Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Bàn Đá Lavabo

Sản phẩm bàn đá Lavabo hiện đang được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường, với thiết kế đẹp mắt và sang trọng thì mẫu sản phẩm này đang giúp cho căn phòng tắm của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho hiện đang có rất nhiều các dòng snar phẩm bàn đá lavabo 1 tầngbàn đá lavabo 2 tầng với đa dạng mẫu mã khác nhau, chắc chắn sẽ có sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Combo Bàn Đá Lavabo Tiết Kiệm Hơn Cho Bạn Xem thêm
 Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm 11 Món Tiết Kiệm QT11MTK08
Tặng kèm nước rửa BREF
QT11MTK08
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm 11 Món Tiết Kiệm QT11MTK08

Giá niêm yết 18.980.000 đ

Còn: 8.750.000 đ 54%
Đặt combo
CBKD12
Combo Kệ Đá Chống Trầy Xám Vân Mây Siêu Tiết Kiệm Navier CBKD12

Giá niêm yết 8.810.000 đ

Còn: 3.510.000 đ 60%
Đặt combo
CBKD11
Combo Kệ Đá Chống Trầy Xám Vân Mây Siêu Tiết Kiệm Navier CBKD11

Giá niêm yết 8.170.000 đ

Còn: 3.638.000 đ 55%
Đặt combo
CBKD06
Combo Kệ Đá 2 Tầng Marble Líp Khối SIêu Tiết Kiệm Navier CBKD06

Giá niêm yết 11.470.000 đ

Còn: 3.537.000 đ 69%
Đặt combo
CBKD03
Combo Kệ Đá Chống Trầy Đơn Trắng SIêu Tiết Kiệm Navier CBKD03

Giá niêm yết 4.230.000 đ

Còn: 1.870.000 đ 56%
Đặt combo
CBKD02
Combo Kệ Đá Đơn Đen SIêu Tiết Kiệm Navier CBKD02

Giá niêm yết 6.770.000 đ

Còn: 3.130.000 đ 54%
Đặt combo

Kệ Để Lavabo Đá Granite Chống Trầy

Một căn phòng tắm có trở nên đẹp mắt hay không là nhờ vào sự bố trí các thiết bị phòng tắm một cách hợp lý và cùng với đó là sự có mặt của những sản phẩm nội thất phòng tắm sang trọng, để giúp căn phòng tắm của các hộ gia đình được nổi bật hơn thì những sản phẩm bàn đá lavabo đã được ra đời. Bàn đá lavabo là dòng sản phẩm nội thất phòng tắm quan trọng, chiếc bàn này sẽ giúp bạn có một khu vực chậu lavabo đẹp mắt và có thể hỗ trợ bạn để được nhiều đồ dùng cá nhân hơn giúp căn phòng tắm được gọn gàng, ngăn lắp.

Giới thiệu về bàn đá lavabo

Bàn đá lavabo là một loại bàn nhỏ được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo sử dụng cho các căn phòng tắm, loại bàn này được sử dụng để đặt lavabo nhà vệ sinh trong phòng tắm. Các loại đá tự nhiên thường được sử dụng để làm bàn đặt lavabo bao gồm đá granite, đá marble và đá travertine.

Bàn đá lavabo có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp với không gian thiết bị vệ sinh lavabo và phong cách của phòng tắm của các hộ gia đình. Ngoài ra, bàn đá lavabo còn có tính năng chống thấm nước và độ bền cao, giúp cho sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không bị hư hỏng.

Ở nước ta hiện nay bàn đá lavabo mới được đưa vào thị trường được một thời gian không lâu, thế nhưng sản phẩm này đã là một trong những sản phẩm thiết bị nhà tắm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Chính vì thế bàn đá lavabo hiện đang được sản xuất và nhập khẩu với đa dạng mẫu mã khác nhau để phục vụ khách hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của bàn đá lavabo

Cũng như bộ tủ chậu lavabo thì các mẫu sản phẩm bàn đá lavabo giá rẻ hiện đang được rất nhiều khách hàng sử dụng, sở dĩ sản phẩm này được quan tâm như vậy là do nó có được cho mình rất nhiều những ưu điểm lớn. Cụ thể những ưu điểm chính của sản phẩm này gồm có:

  • Độ bền: Bàn đá lavabo được làm từ chất liệu đá cao cấp cho nên nó sẽ có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, giúp chống lại sự ăn mòn và xuống cấp của thời gian cũng như hạn chế các tình trạng hư hỏng như các mẫu bàn lavabo khác.
  • Dễ dàng vệ sinh: Sản phẩm bàn đá lavabo thường sử dụng ở khu vực lavabo vệ sinh và có bề mặt phẳng, không có khe hở, giúp cho việc vệ sinh và lau chùi trở nên dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn. Chất liệu đá cũng không bám bẩn, do đó bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt bàn bằng những vật dụng thô sơ mà không cần chất tẩy.
  • Tính thẩm mỹ cao: Các mẫu bàn đá lavabo hiện đều có vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt, tạo ra điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Đặc biệt là những căn phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại thì sử dụng bàn đá lavabo là rất phù hợp, sản phẩm này sẽ giúp căn phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
  • Khả năng chống thấm: Đá là vật liệu không thấm, giúp ngăn chặn sự thấm nước vào các khe hở và tránh tình trạng ẩm ướt trong phòng tắm nên sẽ phù hợp với môi trường sử dụng.
  • Khả năng chống trầy xước: Bàn đá lavabo thường có độ cứng và độ chịu trầy xước tốt, giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi những vết xước không mong muốn.

Cần lưu ý những gì khi mua bàn đá lavabo

Khi có nhu cầu mua bàn đá lavabo thì việc khách hàng cần phải quan tâm đó là mua những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng cao để có được những hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Để có thể mua được những sản phẩm tốt và chất lượng thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Đầu tiên là phải chọn những đơn vị cung cấp uy tín.
  • Sau đó chọn mua những sản phẩm phù hợp với phòng tắm nhà mình.
  • Mua những sản phẩm có giá bán phù hợp.
  • Cuối cùng là chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giá bán bàn đá lavabo trên thị trường

Bàn đá lavabo hiện cũng có nhiều các sản phẩm khác nhau cùng với thiết kế khác nhau như bàn đá đặt lavabo 1 tầng hay bàn đá đặt lavabo 2 tầng do đó giá bán bàn đá lavabo cũng không có mức giá cố định, hiện tại trên thị trường đang có những mẫu bàn đá thịnh hành với mức giá bán từ 1 triệu – 5 triệu đồng. Còn những mẫu bàn đá lavabo cao cấp thì giá bán sẽ cao hơn và có thể lên đến vài chục triệu đồng, thế nên khi mua sản phẩm thì khách hàng cần tham khảo kỹ và chọn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

Địa chỉ bán bàn đá lavabo uy tín tại TPHCM

Nếu khách hàng có nhu cầu mua bàn đá lavabo tphcm với những sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng thì hãy đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi. Hiện tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bàn đá lavabo chính hãng và uy tín trên thị trường, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo:

  • Chất lượng tốt, độ bền cao.
  • Mẫu mã đa dạng và phong phú.
  • Màu sắc đẹp mắt, sang trọng.
  • Tất cả đều được làm bằng đá chống trầy nhập khẩu nên chống trầy xước rất tốt.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng nên khách hàng yên tâm sử dụng.

Ngoài các sản phẩm bàn đá lavabo ra thì chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các mẫu sản phẩm thiết bị nhà tắm khác như bàn cầu giá rẻ hoặc là bồn tắm, chậu lavabo, bộ tủ chậu,... Vậy nên, khi bạn đang cần tìm mua bàn đá hoặc các sản phẩm thiết bị nhà tắm hãy đến với chúng tôi để được tham khảo và chọn mua những sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​​0852333393

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com