Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Chậu rửa chén inox

Chậu rửa chén inox được làm từ những chất liệu inox cao cấp chống han gỉ và có độ bền cao khi sử dụng, sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn phù hợp với mọi không gian phòng bếp khác nhau. Tại showroom Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho hiện đang có rất nhiều mẫu sản phẩm chậu rửa chén bát như: chậu rửa chén 1 ngăn, chậu rửa chén 2 ngăn, chậu rửa chén cánh phụ, chậu rửa chén có hố đựng rác, chậu rửa chén có vắt dao, chậu rửa chén có bình xịt nước rửa chén, … tất cả đều được làm từ inox cao cấ, bền đẹp và giá thành rẻ. Bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa chén inox giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Chậu rửa chén inox
Sắp xếp theo
Chậu rửa chén inox 201 1 ngăn Navier NV-6045VD201
Chậu rửa chén inox 201 1 ngăn Navier NV-6045VD201

Giá niêm yết 2.400.000 đ

Còn: 1.300.000 đ 46%
Chậu rửa chén inox304 1 hộc Navier NV-5040D304
Chậu rửa chén inox304 1 hộc Navier NV-5040D304

Giá niêm yết 1.000.000 đ

Còn: 580.000 đ 42%
Chậu rửa chén inox201 hộc Navier NV-5040D201
Chậu rửa chén inox201 hộc Navier NV-5040D201

Giá niêm yết 600.000 đ

Còn: 260.000 đ 57%
Chậu chén 2 ngăn đều inox201 Navier NV-7843
Chậu chén 2 ngăn đều inox201 Navier NV-7843

Giá niêm yết 3.000.000 đ

Còn: 550.000 đ 82%
Chậu rửa chén Inox201 hộc Navier NV-4237D201
Chậu rửa chén Inox201 hộc Navier NV-4237D201

Giá niêm yết 650.000 đ

Còn: 260.000 đ 60%

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán chậu rửa chén bát inox giá rẻ hãy đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho - đơn vị cung cấp chậu rửa inox chính hãng, cao cấp tại TPHCM. Hiện nay chúng tôi đang phân phối đa dạng các loại chậu inox rửa bát, bồn rửa chén inox với nhiều kiểu dáng : chậu rửa 1 ngăn, 2 ngăn, kèm tính năng tiện dụng cánh phụ, hố đựng rác, vắt dao, bình xịt nước rửa chén, … Vì vậy nếu bạn đang muốn mua chậu rửa chén inox cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi.

Giới thiệu về chậu rửa chén inox

Chậu rửa bát inox hay bồn inox rửa bát hoặc lavabo rửa chén inox đây là dòng thiết bị dùng để chứa nước làm sạch các dụng nấu ăn như chén bát, đĩa, xoong, sơ chế đồ ăn trước khi nấu.....Chậu rửa chén đĩa bằng inox được làm từ chất liệu inox 304 có khả năng chống han gỉ, sáng bóng, bền đẹp, an toàn cho người dùng.

Hiện nay chậu chén inox còn được thiết kế tích hợp 1 vài tính năng như cánh phụ - bàn chậu lớn, chậu có hố đựng rác, có vắt dao và cấu tạo chậu đa dụng.

Chậu rửa bát inox có những loại nào

Bồn nước rửa chén hiện nay được sản xuất rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường dựa vào chất liệu, kiểu dáng chậu rửa bát được chia thành ;

Phân loại theo chất liệu inox

1. Bồn rửa chén Inox 201

Inox 201 là loại vật liệu giá rẻ nhất vì vậy chậu chén inox 201 có giá thành rẻ, do được mạ inox mặt ngoài nên sau thời gian dài sử dụng sẽ bị bong tróc, xỉn màu.

2. Chậu rửa Inox 304

Inox 304 có khả năng chống gỉ sét cao và an toàn cho sức khỏe người dùng, bề mặt sáng bóng, có độ bền cao, chống hóa chất, dễ dàng vệ sinh lau chùi vì vậy chậu rửa bát inox 304 hiện nay được sử dụng phổ biến.

3. Bồn rửa chén Inox 316

Inox 316 có nhiều ưu điêm tương tự như inox 304 nhưng có độ bền cao hơn.

4. Bồn rửa bát Inox 430

Inox 430 ít được sử dụng bởi chúng dễ bị oxy hóa, gỉ sét ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phân loại theo số hộc rửa

1. Chậu rửa bát inox đơn

Dành cho các gia đình có không gian phòng bếp nhỏ, đây là loại bồn rửa inox có cấu tạo chỉ có 1 ngăn để rửa chén đĩa. Kích thước phổ biến của chậu inox rửa bát đơn không quá lớn 500x600x200mmm. Chậu chén inox 1 ngăn được sử dụng phổ biến ở các phòng trọ.

2. Chậu rửa chén inox 2 ngăn

 Bồn rửa chén bằng inox đôi hay bồn rửa 2 hố inox được thiết kế với 2 ngăn, kích thước 2 ngăn có thể giống nhau hoặc 1 bên lớn 1 bên nhỏ. Chậu 2 ngăn thường dành cho không gian bếp thông thường, bồn rửa inox làm bằng inox 304 cao cấp.

3. Chậu rửa chén bát inox 3 ngăn

Chậu inox rửa bát 3 ngăn gồm 3 hố rửa, vì có kích thước lớn nên chậu rửa chén bát inox 3 hộc phù hợp với không gian bếp rộng lớn như cửa hàng ăn, khách sạn, nhà hàng.

chậu chén inox

Những ưu điểm nổi bật của chậu rửa chén inox

Nhắc đến ưu điểm của dòng sản phẩm chậu rửa chén được làm bằng inox thì chắc hẳn sẽ phải kể đến rất nhiều bởi dòng sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất liệu bền bỉ vì thế mà nó mang trong mình nhiều những ưu điểm nổi bật khác nhau. Chúng ta phải kể đến những ưu điểm nổi bật như:

- Chất liệu inox thì không phải bàn nhiều khi đây là loại chất liệu sáng bóng, rất dễ vệ sinh, khó bám dầu mỡ và mẫu mã đa dạng vì thế bạn sẽ có thể chọn được sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

- Inox 304 là loại inox được sử dụng nhiều nhất để làm chậu rửa chén và nó có màu sắc nguyên bản của hợp chất thép nên không thể bị bay màu khi sử dụng, sử dụng được lâu dài hơn cũng như tuổi thọ sản phẩm là rất cao.

- Chậu rửa chén inox còn rất khó bị nứt vỡ khi chịu tác động mạnh của ngoại lực, hoặc rất khó bị hư tổn trong quá trình sử dụng.

- Giá cả của những chiếc chậu rửa chén inox cũng rất đa dạng, vì thế bạn sẽ dễ lựa chọn từ phân khúc chậu rửa chén inox giá rẻ hoặc tầm trung, thậm chí là chậu rửa inox cao cấp tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình mình. Nếu với chi phí hạn chế thì chậu rửa inox sẽ là lựa chọn tốt hơn so với các loại chậu chén đá cao cấp. 

Các thương hiệu bồn inox rửa chén uy tín hiện nay

Hiện nay trên thị trường các thương hiệu bồn rửa inox chủ yếu sử dụng 2 chất liệu là inox 201 và inox 304 để sản xuất chậu rửa inox. Tuy nhiên inox 304 có chất lượng tốt hơn inox 201, vì vậy đa số các thương hiệu đều sản xuất chậu rửa chén inox 304 cao cấp, có rất ít đơn vị cung cấp chậu inox 201 giá rẻ.

Bồn rửa chén inox Sơn Hà

Chậu chén bát inox Sơn Hà được sản xuất dựa trên công nghệ ép liền không hàn mài, sử dụng chất liệu inox 304 vì vậy sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Giá bồn rửa chén inox Sơn Hà giao động từ 1 triệu - 2 triệu.

Bồn rửa bát inox 304 Tân Á

Đây là thương hiệu chậu chén inox uy tín được nhiều người lựa chọn, các sản phẩm chậu bồn rửa tay do Tân Á sản xuất có tên gọi là Rossi - Tân Á. Sản phẩn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành rẻ phù hợp với người dùng.

Chậu inox rửa bát đĩa Teka

Bồn rửa chén inox Teka là thương hiệu của Tây Ban Nha được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp được làm từ chất liệu thép hợp kim cao cấp có bề mặt sáng bóng có khả năng cách âm giảm tiếng ồn.

Chậu rửa chén bát inox 304 Malloca

Malloca là thương hiệu bồn rửa chén của Tây Ban Nha được đánh gia cao về chất lượng và mẫu mã. Sản phẩm bồn rửa bát có kiểu dáng đẹp được làm từ chất liệu 304 sáng bóng không han gỉ.

Chậu inox rửa chén Navier

Đây là thương hiệu Việt Nam, với chất lượng tốt kiểu dáng đa dạng tính thẩm mỹ cao chậu chén bát inox Navier đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều hiện nay. 

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho - Bán bồn rửa bát inox giá tốt tại TPHCM

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho là công ty chuyên cung cấp các combo thiết bị vệ sinh chính hãng, vì thế mà các sản phẩm chậu rửa chén inox 304 của chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi khách hàng ngoài việc được sử dụng những sản phẩm phẩm chậu rửa chén inox 304 cao cấp chính hãng tới từ các thương hiệu nổi tiếng như : Tân Á, Sơn Hà, Navier, Malloca, Teka... Sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn24/24 nhiệt tình, qua đó sẽ dễ dàng hơn khi chọn sản phẩm chậu rửa chén phù hợp cho không gian bếp của gia đình mình.

Ngoài cung cấp các loại bồn rửa bát inox giá rẻ, Thietbivesinhgiakho còn cũng cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị phòng tắm, nhà vệ sinh như :

  • Bồn tắm
  • Bồn tiểu
  • Vòi nước
  • Chậu lavabo
  • Bộ tủ chậu
  • Máy sấy tay 
  • Sen cây tắm
  • Phụ kiện vệ sinh
  • Phụ kiện phòng tắm

Vì thế, khi các bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh phòng tắm, nhà vệ sinh hay chậu chén... tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ . Miễn phí giao hàng tại các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8...Bình Thạnh, Tân Bình, Thủ Đức.....

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​​0816333373

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com