Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Combo Thiết Bị Vệ Sinh
Giờ vàng khuyến mãi
Giờ vàng khuyến mãi ƯU ĐÃI SẼ KẾT THÚC SAU
Giờ Phút Giây
Combo Thiết Bị Vệ Sinh
Sắp xếp theo
Combo Thiết Bị Vệ Sinh 11 Món Cao Cấp QT11M8
Combo Thiết Bị Vệ Sinh 11 Món Cao Cấp QT11M8

Giá niêm yết 12.331.000 đ

Còn: 5.250.000 đ 57%
Đặt combo
Combo Thiết Bị Vệ Sinh 12 Món Cao Cấp QT12M5
Combo Thiết Bị Vệ Sinh 12 Món Cao Cấp QT12M5

Giá niêm yết 15.661.000 đ

Còn: 5.990.000 đ 62%
Đặt combo
 Combo Thiết Bị Vệ Sinh Luxury 10 Món Cao Cấp QT10MLX14
Combo Thiết Bị Vệ Sinh Luxury 10 Món Cao Cấp QT10MLX14

Giá niêm yết 19.336.000 đ

Còn: 8.250.000 đ 57%
Đặt combo

Trong các hộ gia đình thì thiết bị vệ sinh là một trong những sản phẩm rất quan trọng và nó được đánh giá là không thể thiếu được. Mỗi một sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ có những ưu điểm riêng của mình nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình chúng ta. Hiện nay các công ty cung cấp dòng sản phẩm này cũng được hình thành ngày một nhiều, mỗi một đơn vị sẽ có những ưu điểm khác nhau để mang đến những sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho cũng mang đến cho khách hàng những gói Combo Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, mang đến cho không gian phòng vệ sinh của gia đình mình những sản phẩm chất lượng nhất. Mua trọn bộ phòng tắm để tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian mua hàng. Tham khảo các combo thiết bị nhà tắm tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho để chọn được bộ sản phẩm phù hợp cho gia đình nhé!! 

Combo thiết bị vệ sinh của chúng tôi có những gì?

Với combo thiết bị vệ sinh mà chúng tôi mang đến cho khách hàng thì các bạn cũng có thể tha hồ chọn lựa những gói combo phù hợp, mỗi một gói combo của chúng tôi sẽ có những dòng sản phẩm khác nhau để mang đến sự lựa chọn dễ dàng hơn cho khách hàng. Những bộ thiết bị vệ sinh của chúng tôi hiện nay đang được bán ra với những sản phẩm như:

  • Bồn cầu
  • Chậu lavabo
  • Vòi rửa
  • Sen cây
  • Kệ đựng đồ
  • Móc treo
  • Phụ kiện phòng vệ sinh...

Mỗi một gói combo khác nhau sẽ bao gồm những sản phẩm khác nhau và giá thành khác nhau, vì thế các bạn có thể tùy vào nhu cầu của mình mà lựa chọn những gói combo phù hợp nhất.

Ưu điểm khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh

Với những ngôi nhà mới xây hoặc cần thay mới toàn bộ các thiết bị trong phòng tắm, nhà vệ sinh thì lựa chọn mua trọn bộ phòng tắm sẽ là lựa chọn sáng suốt. Khi mua combo sẽ có nhiều ưu điểm như: 

  • Tiết kiệm chi phí: mua trọn bộ thiết bị phòng tắm chắc chắn sẽ tốn ít chi phí hơn khi mua lẻ từng món 
  • Tiết kiệm thời gian: khi mua combo bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn từng món, tính giá từng thiết bị hay cân nhắc kết hợp các thiết bị nhà tắm ra sao.  
  • Tổng thể đồng bộ: phòng tắm nhà bạn sẽ thật đồng bộ vì từng combo thiết bị phòng tắm đã được tính toán, cân đo sao cho cùng "concept", kết hợp với nhau tạo thành một tổng thể hài hòa

Vì sao nên chọn mua trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm 

Hiện nay thì Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho đang cung cấp 20+ combo thiết bị vệ sinh, trọn bộ phòng tắm giá rẻ, vì thế khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như là giá thành sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được chúng tôi cung cấp đều sẽ được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Có thể nói với chất lượng vượt trội cùng với giá thành phải chăng thì khách hàng khi mua các gói combo thiết bị vệ sinh phòng tắm của chúng tôi sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ và đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của hầu hết các hộ gia đình. Do đó, khi bạn đang cần mua thiết bị vệ sinh thì hãy tham khảo ngay các gói combo của chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​​0852333393

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com