Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Hướng dẫn - Kinh nghiệm
Khám Phá Bộ Sưu Tập Thiết Bị Vệ Sinh Hiện Đại Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Thiết bị vệ sinh hiện đang được thiết kế và sản xuất với những sản phẩm công nghệ cao và đảm bảo hiện đại hơn trước đây rất nhiều, nhu cầu mua thiết bị vệ sinh hiện đại của khách hàng cũng ngày một đông. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một bộ sưu tập thiết bị vệ sinh hiện đại dành cho mọi gia đình.

Xem thêm
Bí Quyết Chọn Mua Bồn Cầu Phù Hợp Với Không Gian Nhà Bạn

Bí quyết chọn mua bồn cầu phù hợp với không gian nhà vệ sinh dành cho tất cả khách hàng, đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được cho mình những sản phẩm bồn cầu ưng ý và phù hợp với không gian nhà vệ sinh của mình.

Xem thêm
Nâng Cao Tiện Ích Với Bồn Cầu Vệ Sinh 1 Khối Hiện Đại

Trong số các dòng sản phẩm bồn cầu đang được bán trên thị trường thì bồn cầu 1 khối là được nhiều khách hàng tin dùng nhất, không chỉ có thiết kế hiện đại mà sản phẩm này cũng đảm bảo tiện ích để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối qua bài viết sau đây nhé!

Xem thêm
Tiện nghi và sang trọng - Tủ chậu lavabo Inax làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn

Tủ lavabo inax là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao hiện nay về cả chất lượng, độ bền cũng như sự kết hợp giữa màu sắc, kiểu dáng. Vậy có nên mua tủ chậu rửa mặt inax hay không ? Mua tủ bồn rửa mặt inax ở đâu tốt ? Hãy cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho tìm hiểu qua bài viết này nhé !

Xem thêm
Có nên chọn mua lavabo treo tường cho phòng tắm hay không?

Một trong những tùy chọn hiện đại và tiện ích là lavabo treo tường phòng tắm, đây là dòng sản phẩm đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, liệu nó có phải là sự lựa chọn phù hợp cho phòng tắm của bạn? Hãy cùng tìm hiểu về các ưu điểm và nhược điểm của lavabo treo tường để xem có nên chọn mua sản phẩm này cho gia đình mình hay không nhé.

Xem thêm
[Tư Vấn] Có Nên Mua Và Sử Dụng Lavabo Có Tủ Không?

Thay vì phải lựa chọn riêng biệt từng sản phẩm để kết hợp, thì nay khách hàng chỉ cần lựa chọn một chiếc tủ lavabo. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của sản phẩm, không biết có nên mua chậu rửa mặt liền tủ hay không. Vì vậy trong bài biết này Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ chia sẻ tới khách hàng những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này.

Xem thêm
Những mẫu bệt vệ sinh chính hãng đang được sử dụng nhiều nhất

Thị trường bệt vệ sinh luôn cung cấp nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, tuy nhiên, sự tin cậy và chất lượng chính hãng vẫn được đánh giá cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu bệt vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Xem thêm
Bỏ Túi Địa Chỉ Bán Tủ Lavabo Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM

Tại TP.HCM hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp phân phối bán tủ lavabo phòng tắm, điều này khiến cho không ít khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ bán tủ lavabo uy tín. Hãy đến ngay với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho, với bề dày kinh nghiệm phân phối nhiều năm trong ngành nội thất nhà tắm cùng với đó là sự đa dạng của hàng trăm mẫu tủ bồn rửa mặt từ giá rẻ cho đến cao cấp. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Xem thêm
Bồn cầu chính hãng giá rẻ lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Những mặt hàng bồn cầu kém chất lượng thương mang đến những hiệu quả sử dụng không như mong muốn, do đó khi mua bồn cầu hầu hết khách hàng đều chọn mua sản phẩm chính hãng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin về bồn cầu chính hãng giá rẻ và lý do nên mua bồn cầu chính hãng để sử dụng, hy vọng sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn tốt hơn khi mua bồn cầu vệ sinh.

Xem thêm
Mua chậu lavabo của hãng nào là tốt nhất và hiệu quả khi sử dụng?

Là một mẫu sản phẩm thông dụng cho nên chậu lavabo cũng được rất nhiều các đơn vị sản xuất trên toàn thế giới, chính điều này đã khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn mua chậu lavabo của hãng nào tốt và hiệu quả khi sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng những thương hiệu chậu lavabo thông dụng nhất và được nhiều người ưa chuộng, hy vọng qua đây bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm chậu lavabo ưng ý.

Xem thêm