Bảng báo giá các loại bồn cầu nhà vệ sinh mới nhất năm 2021

Bồn cầu là một trong những thiết bị nhà vệ sinh không thể thiếu hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp bàn cầu tùy vào từng mẫu mã, kiểu dáng, chức năng..mà bệt cầu có giá khác nhau. Vậy giá bồn cầu bao nhiêu tiền ? Đây chắc hẳn sẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.

Trong bài viết này Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ gửi tới quý khách hàng bảng báo giá bồn cầu vệ sinh mới nhất 2024. Qua bài viết này, quý khách sẽ có thể dễ dàng nắm bắt được gia bon cau các loại : bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh đến từ các thương hiệu bồn cầu vệ sinh uy tín như : Inax, Toto, Viglacera,…

Giá bồn cầu vệ sinh nhìn chung trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, giá bệ vệ sinh nằm ở nhiều mức khác nhau được phân ra thành 2 phân khúc : giá bồn cầu giá rẻ và giá bồn cầu cao cấp.

- Bồn cầu két liền có nhiều ưu điểm nổi bật, ít bị bám bẩn, tính thẩm mỹ cao nên giá các loại bồn cầu 1 khối hiện nay rơi vào khoảng từ 2 triệu đến 4 triệu đồng ( hàng nội địa ) và từ 6 triệu đến 10 triệu đồng tùy từng mẫu ( hàng nhập khẩu )

- Bồn cầu két rời có giá nhẹ nhàng hơn so với loại bồn cầu một khối, tuy nhiên nhược điểm của dòng bồn cầu hai khối này lại dễ bám bẩn và tốn nhiều nước. Do đó giá xí bệt 2 khối thường giao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng ( tùy từng thương hiệu )

- Với phân khúc bồn cầu cao cấp như bồn thông minh, bồn cầu âm tường báo giá bồn cầu sẽ giao động từ 5 triệu đến 40 triệu đồng.

Bảng giá bồn cầu một khối mới nhất 2024

Bàn cầu 1 khối có thiết kế két nước và thân bồn liền cùng 1 khối. Loại bệt vệ sinh này có ưu điểm là thẩm mỹ cao, sang trọng, dễ dàng lau chùi vệ sinh vì ít khe rãnh. Đối với những phòng tắm có diện tích rộng rãi thì bồn cầu liền khối sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tùy theo thương hiệu giá toilet một khối giao động trong khoảng từ 3 - 35 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá bồn cầu 1 khối của một số hãng thiết bị vệ sinh phổ biến được nhiều người quan tâm :

- Giá bệ bồn cầu 1 khối Inax : Giao động trong khoảng từ 5 triệu - 20 triệu đồng/ sản phẩm

- Giá bàn cầu 1 khối TOTO : từ 7 triệu - 22 triệu đồng

- Giá chậu xí bệt 1 khối Caesar : từ 6 triệu - 10 triệu đồng

- Giá của bồn cầu American Standard : từ 5 triệu đến 20.5 triệu đồng

- Giá tiền bồn cầu Cotto : từ 7 triệu - 30 triệu đồng

Báo giá xí bệt 2 khối các thương hiệu uy tín mới nhất 2024

Bệt vệ sinh két nước rời phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích hẹp, giá thành rẻ, lắp đặt đơn giản, chi phí thay thế cũng thấp. Gia bon ve sinh các hãng nổi tiếng tùy theo mẫu mã, kích kích thước, thiết kế sẽ có giá giao động trong khoảng :

- Giá bệ vệ sinh 2 khối Inax : Dao động từ 2 triệu - 6.5 triệu đồng

- Giá bồn cầu nhà vệ sinh TOTO 2 khối : Từ 3 triệu - 35 triệu đồng

- Giá bồn cầu Viglacera 2 khối : Từ 1.440.000 đồng - 2.552.000 đồng

- Giá chậu xí bệt 2 khối Cotto : từ 2tr500k - 18 triệu đồng

- Báo giá xí bệt 2 khối Thiên Thanh khá rẻ : Từ 1 triệu - 3.5 triệu đồng

Bảng giá bàn cầu treo tường mới nhất năm 2024

Bàn cầu âm tường có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt phù hợp với các không gian nhỏ hẹp, tuy nhiên dòng bồn cầu này khó lắp đặt và thường có giá tương đối cao. Mức báo giá một số thương hiệu uy tín cụ thể :

- Gia bon ve sinh TOTO : từ 8 triệu đồng - 30 triệu đồng

- Bồn cầu treo tường Inax có giá : từ 9 triệu - 13 triệu đồng

- Bàn cầu treo tường Kohler : Từ 9 triệu - 13 triệu 200

- Giá bồn cầu treo tường Grohe : giá từ 11 triệu - 16 triệu đồng

Giá tiền bồn cầu vệ sinh thông minh năm 2024 bao nhiêu 

Bồn cầu điện tử tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, vì vậy đây là dòng bồn cầu cảm ứng có giá thành cao nhất hiện nay. Các thương hiệu cung cấp bồn cầu thông minh có múc giá bán như sau :

- Gia bon cau ve sinh thông minh Inax : Từ 12 triệu 500k - 144 triệu đồng

- Giá bồn cầu cao cấp TOTO thông minh : từ 16 triệu đồng - 367 triệu đồng

- Bồn cầu thông minh Viglacera : từ 13 triệu 200 nghìn đồng - 26 triệu đồng

Trên đây là giá tiền bồn cầu vệ sinh của các dòng bệt cầu tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên ngoài các hãng thiết bị này quý khách hàng cũng có thể tham khảo các thương hiệu bồn cầu thuộc phân khúc tầm trung để chọn lựa được cho mình những sản phẩm phù hợp.

Hiện nay Thiết Bị vệ Sinh Giá Kho đang phân phối các sản phẩm bồn cầu tới từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng mẫu mã, giá bồn cầu giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Vì vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bàn cầu và muốn tham khảo gia ca loai bon cau chi tiết, xin quý khách vui lòng truy cập website http://thietbivesinhgiakho.vn/ hoặc liên hệ tới hotline 07 88888 539 để được tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ báo giá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho

Địa chỉ: 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
Showroom: 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 07 88888 539
Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com

dagatructiep.casino

Các bài viết khác
Lavabo là gì: Hướng dẫn đầy đủ về lavabo và cách sử dụng
05/04
Lavabo là gì: Hướng dẫn đầy đủ về lavabo và cách sử dụng

Lavabo là thiết bị vệ sinh quen thuộc trong nhà tắm của mỗi gia đình, tuy nhiên là thuật ngữ tiếng Anh nên nhiều người chưa biết là gì? Vậy lavabo là gì? Cách sử dụng lavabo như thế nào? Cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Lavabo Mini Treo Tường: Giải Pháp Thông Minh cho Phòng Tắm Hẹp
04/04
Lavabo Mini Treo Tường: Giải Pháp Thông Minh cho Phòng Tắm Hẹp

Chậu lavabo cũng được sản xuất với đa dạng các dòng sản phẩm có kích thước lớn nhỏ khác nhau, với những căn nhà tắm có diện tích hẹp thì chắc chắn những chiếc lavabo mini treo tường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm lavabo mini treo tường để khách hàng tham khảo, bài viết này sẽ rất có ích cho những khách hàng có nhà tắm nhỏ hẹp và đang cần tìm cho mình một dòng sản phẩm lavabo treo tường ưng ý.

Lavabo Âm Bàn TOTO: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Phòng Tắm Hiện Đại
04/04
Lavabo Âm Bàn TOTO: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Phòng Tắm Hiện Đại

Chậu lavabo được sản xuất với đa dạng các mẫu sản phẩm khác nhau, trong đó lavabo âm bàn chính là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất khi vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng lại vừa sang trọng, tiết kiệm không gian nhà tắm. Hiện nay lavabo âm bàn cũng có nhiều thương hiệu khác nhau sản xuất, trong đó lavabo âm bàn Toto là một trong những thương hiệu đang được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin liên quan đến lavabo âm bàn Toto để các bạn tham khảo, qua đó có thể lựa chọn sản phẩm này cho phòng tắm hiện đại của mình một cách tối ưu nhất.

Khám phá Lavabo Treo Tường Vuông: Sự Lựa Chọn Hiện Đại cho Phòng Tắm của Bạn
01/04
Khám phá Lavabo Treo Tường Vuông: Sự Lựa Chọn Hiện Đại cho Phòng Tắm của Bạn

Hiện nay, chậu lavabo cũng được sản xuất với đa dạng sản phẩm và có những kiểu dáng khác nhau, trong đó chậu lavabo treo tường hình vuông đang là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá lavabo treo tường vuông xem nó có gì nổi bật, qua đó có thể xác định được đây có phải là sự lựa chọn hiện đại cho nhà tắm của mình hay không nhé.

Lavabo Caesar: Lựa chọn sang trọng cho phòng tắm của bạn
29/03
Lavabo Caesar: Lựa chọn sang trọng cho phòng tắm của bạn

Lavabo Caesar là sự lựa chọn sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Đây cũng là mẫu lavabo được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn với nhiều tính năng nổi bật. Vậy bạn đã biết cách chọn chậu rửa mặt Caesar phù hợp với phòng tắm của gia đình mình và mua ở đâu uy tín nhất chưa? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00