Thông tin chi tiết về giá bồn cầu vệ sinh cập nhật mới nhất 2024

Giá bồn cầu vệ sinh bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đang muốn mua bồn cầu để sử dụng cho gia đình mình. Trong bài viết sau sẽ cập nhật chi tiết giá bồn cầu mới nhất và hướng dẫn bạn cách chọn bồn cầu có giá thành phù hợp nhất.

Giá bồn cầu vệ sinh mới nhất hiện nay

Bồn cầu giá bao nhiêu còn tùy theo vào từng loại bồn cầu như 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu treo tường, loại bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu trẻ em... Dưới đây là bảng bồn cầu giá mới nhất tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho mà bạn có thể tham khảo:

Loại bồn cầu

Giá thấp nhất 

Giá cao nhất  

Bồn cầu 1 khối

1.500.000đ

22.299.200

Bồn cầu thông minh

7.150.000đ

39.341.000đ

Bồn cầu 2 khối

1.450.000đ

11.952.000đ

Bồn cầu treo tường

8.990.000đ

30.490.000đ

Bồn cầu nắp rửa cơ

4.149.000đ

12.373.000đ

Bồn cầu trẻ em

6.900.000đ

1.758.000đ

Navier là thương hiệu bồn cầu nổi tiếng trên thị trường hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bồn cầu Navier được sản xuất theo công nghệ Italia với kiểu dáng và mẫu mã đẹp, đa dạng tính năng cùng chính sách bảo hành dài hạn. Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp luôn bền đẹp khi sử dụng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Tham khảo chi tiết hình ảnh và giá của các mẫu bồn cầu đẹp, chất lượng tốt nhất tại đây.

Bồn cầu vó rất nhiều mẫu mã cho nên giá thành cũng sẽ khác nhau

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán bồn cầu trên thị trường

Giá bồn cầu vệ sinh trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: 

  • Kích thước: Mỗi loại bồn cầu sẽ có những kích thước khác nhau, bồn cầu lớn và bồn cầu nhỏ. Bồn cầu có kích thước càng lớn thì giá càng cao.
  • Kiểu dáng: Bồn cầu vệ sinh có nhiều kiểu dáng khác nhau, bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh… Giá bồn cầu 1 khối cao hơn với loại 2 khối. Hay bồn cầu thông minh giá thành cao hơn loại bồn cầu khác.
  • Chất liệu: Bồn cầu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Sứ, thuỷ tinh, nhựa. Giá bán bồn cầu bằng chất liệu sứ thường cao hơn so với bồn cầu được làm từ thuỷ tinh hay nhựa.
  • Tính năng: Loại bồn cầu có nhiều tính năng hiện đại như: Xả tràn, có điều khiển, xả nhấn… giá thành sẽ cao hơn so với loại bồn cầu có ít tính năng.
  • Thương hiệu: Những thương hiệu bồn cầu uy tín trên thị trường sẽ có giá thành cao hơn so với loại bồn cầu thông thường. Tham khảo một số thương hiệu bồn cầu được đánh giá cao hiện nay như: Navier, Toto, Viglacera… 

Tùy từng thương hiệu, mẫu mã mà giá thành sẽ cao hoặc thấp

Hướng dẫn chọn mua bồn cầu có giá thành phù hợp

Như vậy là bạn đã biết được bồn cầu vệ sinh giá bao nhiêu rồi chứ? Để chọn được mẫu bồn cầu có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau:

  • Thiết kế: Nên tìm hiểu xem không gian và phong cách nội thất của phòng vệ sinh để chọn được mẫu bồn cầu có mức giá phù hợp. Có thể cân nhắc một số loại bồn cầu như: Bồn cầu gắn tường, bồn cầu thông minh, bồn cầu trứng… 
  • Kích thước: Tiêu chí tiếp theo mà bạn cần quan tâm tới giá bồn cầu vệ sinh đó là kích thước phù hợp với không gian nhà tắm của gia đình bạn.
  • Tính năng đặc biệt: Nếu bạn có chi phí dư dả có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu có tính năng hiện đại như: Xả tự động, làm sạch tự động, có điều khiển… 
  • Giá thành và bảo hành: Khi mua bồn cầu bạn cũng nên khảo giá từ nhiều nguồn khác nhau. Qua đó sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bồn cầu phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Tùy theo nhu cầu mà bạn nên chọn một sản phẩm phù hợp

Xu hướng giá bán bồn cầu trong năm nay

Xu hướng giá bán bồn cầu trong năm nay đó là có đầy đủ tính năng cơ bản và có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu bồn cầu đẹp, chất lượng tốt và có giá cả hợp lý, thì hãy đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu bồn cầu với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể:

  • Đa dạng các mẫu bồn cầu như: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu nắp tường, bồn cầu trẻ em…
  • Các mẫu bồn cầu của chúng tôi có chất lượng đảm bảo, cam kết nhập khẩu chính hãng và có độ bền tốt theo thời gian. Chất lượng bồn cầu được kiểm định khắt khe và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Là đơn vị phân phối bồn cầu giá rẻ TPHCM trực tiếp và không qua trung gian, nên giá bồn cầu của chúng tôi luôn cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, tư vấn khách hàng lựa chọn được mẫu bồn cầu phù hợp nhất với ngân sách.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng vào dịp lễ, đặc biệt là khi mua bồn cầu với số lượng lớn.

Nắm rõ được giá bồn cầu vệ sinh sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc và lựa chọn được cho mình mẫu bồn cầu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của mình.

Các bài viết khác
Lavabo là gì: Hướng dẫn đầy đủ về lavabo và cách sử dụng
05/04
Lavabo là gì: Hướng dẫn đầy đủ về lavabo và cách sử dụng

Lavabo là thiết bị vệ sinh quen thuộc trong nhà tắm của mỗi gia đình, tuy nhiên là thuật ngữ tiếng Anh nên nhiều người chưa biết là gì? Vậy lavabo là gì? Cách sử dụng lavabo như thế nào? Cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Lavabo Mini Treo Tường: Giải Pháp Thông Minh cho Phòng Tắm Hẹp
04/04
Lavabo Mini Treo Tường: Giải Pháp Thông Minh cho Phòng Tắm Hẹp

Chậu lavabo cũng được sản xuất với đa dạng các dòng sản phẩm có kích thước lớn nhỏ khác nhau, với những căn nhà tắm có diện tích hẹp thì chắc chắn những chiếc lavabo mini treo tường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm lavabo mini treo tường để khách hàng tham khảo, bài viết này sẽ rất có ích cho những khách hàng có nhà tắm nhỏ hẹp và đang cần tìm cho mình một dòng sản phẩm lavabo treo tường ưng ý.

Lavabo Âm Bàn TOTO: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Phòng Tắm Hiện Đại
04/04
Lavabo Âm Bàn TOTO: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Phòng Tắm Hiện Đại

Chậu lavabo được sản xuất với đa dạng các mẫu sản phẩm khác nhau, trong đó lavabo âm bàn chính là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất khi vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng lại vừa sang trọng, tiết kiệm không gian nhà tắm. Hiện nay lavabo âm bàn cũng có nhiều thương hiệu khác nhau sản xuất, trong đó lavabo âm bàn Toto là một trong những thương hiệu đang được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin liên quan đến lavabo âm bàn Toto để các bạn tham khảo, qua đó có thể lựa chọn sản phẩm này cho phòng tắm hiện đại của mình một cách tối ưu nhất.

Khám phá Lavabo Treo Tường Vuông: Sự Lựa Chọn Hiện Đại cho Phòng Tắm của Bạn
01/04
Khám phá Lavabo Treo Tường Vuông: Sự Lựa Chọn Hiện Đại cho Phòng Tắm của Bạn

Hiện nay, chậu lavabo cũng được sản xuất với đa dạng sản phẩm và có những kiểu dáng khác nhau, trong đó chậu lavabo treo tường hình vuông đang là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá lavabo treo tường vuông xem nó có gì nổi bật, qua đó có thể xác định được đây có phải là sự lựa chọn hiện đại cho nhà tắm của mình hay không nhé.

Lavabo Caesar: Lựa chọn sang trọng cho phòng tắm của bạn
29/03
Lavabo Caesar: Lựa chọn sang trọng cho phòng tắm của bạn

Lavabo Caesar là sự lựa chọn sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Đây cũng là mẫu lavabo được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn với nhiều tính năng nổi bật. Vậy bạn đã biết cách chọn chậu rửa mặt Caesar phù hợp với phòng tắm của gia đình mình và mua ở đâu uy tín nhất chưa? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00