Top 5 Mẫu Tủ Chậu Lavabo Giá Rẻ Bán Chạy Nhất 2022

Hiện nay với sự phát triển của công nghiệp, ngoài nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp thì nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh cũng được chú trọng đầu tư. Chắc chắn với một không gian phòng tắm tiện nghi, sang trọng đầy đủ nội thất sẽ nâng tầm cuộc sống của gia đình bạn lên so với việc bên trong không có thiết bị vệ sinh nào hoặc không đầy đủ.

Thông thường một căn phòng tắm tiện nghỉ, đầy đủ là một căn phòng được trang bị các thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu tắm rửa vệ sinh cá nhận gồm : bồn cầu, bồn tắm, lavabo, sen cây tắm, bộ tủ chậu....Trên thị trường các dòng sản phẩm này khá đa dạng về cả mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, giá thành...Điều này khiến cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình. Tuy nhiên với ma trận về mẫu mã, giá thành cũng khiến không ít khách hàng băn khoăn khi chọn mua bất kỳ dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nào.

Chính vì vậy trong bài viết này, Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ gửi tới bạn Top 5 mẫu bộ tủ lavabo liền gương bán chạy nhất 2022 với giá thành vô cùng tiết kiệm. Mời các bạn cùng tham khảo !

Bộ tủ chậu lavabo là gì ?

Bộ tủ chậu lavabo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ lavabo, chậu lavabo và hệ thống gương hoặc không kèm gương. Tủ lavabo được thiết kế giống như một chiếc tủ nhỏ gắn trực tiếp phía dưới chậu rửa mặt, phần tủ này các bạn sẽ có thể sử dụng để đựng các vật dụng hay đồ đạc cần thiết như : khăn tắm, dầu gội, sữa rửa mặt, giấy....

Ngoài công dụng để đựng đồ, bộ tủ chậu lavabo còn mang ưu điểm về mặt thẩm mỹ cho phòng tắm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp.

Dựa vào chất liệu và kiểu thiết kế, bộ tủ chậu được chia ra thành 2 loại gồm :

Phân loại theo chất liệu

1. Bộ tủ chậu lavabo gỗ

Tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho các sản phẩm bộ tủ chậu lavabo thường được làm từ chất liệu gỗ polywoord, có khả năng chịu ẩm, chống mối mọt thay vì các chất liệu gỗ thông thường

2. Bộ tủ chậu lavabo nhựa

Nhựa PVC hiện được ứng dụng chủ yếu để làm tủ chậu rửa mặt, ưu điểm là chống ẩm, chống mối mọt rất tốt, đồng thời dễ tạo hình dễ sơn thành nhiều màu sắc khác nhau, phủ acrylic, phủ laminate, sơn PU… để tạo màu sắc bắt mắt cho sản phẩm.

3. Bộ tủ lavabo nhôm

Nhôm có khả năng chống hoen gỉ cực tốt, ngoài ra còn có độ bền cao, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh....Tủ được phủ sơn tạo màu sắc khá đa dạng ngoài ra cũng dễ tạo hình theo nhiều kiểu dáng phong cách khách nhau.

Phân loại  theo thiết kế

1. Bộ tủ lavabo chân đứng

Loại tủ chậu này sẽ có 4 chân giống như tủ đựng quần áo. Ưu điểm là không cần phải gắn hẳn vào tường, dễ lắp đặt và có thể dịch chuyển. Nhược điểm của loại tủ lavabo này là phần chân sẽ tiếp xúc nhiều với sàn nhà có nước và chất tẩy rửa. Khi sử dụng lâu dài, phần chân tủ có thể bị biến đổi màu hoặc hoen gỉ.

2. Tủ lavabo treo tường

Loại tủ này được lắp đặt trực tiếp lên tường nên sẽ không có chân. Ưu điểm là không phải tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà tắm ẩm ướt. Thiết kế nhỏ gọn, không gây tốn nhiều diện tích. Tuy nhiên, nhược điểm của loại tủ chậu này là khó lắp đặt. Sau khi lắp đặt sẽ không thể thay đổi vị trí của tủ.

3. Tủ lavabo góc

Loại tủ này tận dụng góc của căn phòng, do đó giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng tắm. Vì vậy mẫu tủ lavabo góc rất phù hợp với những gia đình có phòng tắm nhỏ hẹp.

Top 5 mẫu bộ tủ chậu lavabo giá rẻ bán chạy nhất 2022

1. Bộ Tủ Chậu Lavabo Nhôm Navier Cao Cấp NV-457V

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm : NV-457V
  • Thương hiệu : Navier
  • Chất liệu tủ : Nhôm cao cấp dày dặn không thấm nước, không bám bụi
  • Sản phẩm gồm : Tủ lavabo + Chậu lavabo
  • Giá 2.900.000 VNĐ

Link sản phẩm : https://thietbivesinhgiakho.vn/san-pham/bo-tu-chau-lavabo-nhom-navier-cao-cap-nv457v.html

2. Tủ Lavabo Mặt Bàn Đá Cao Cấp Navier NV-489

  • Thương hiệu  Navier
  •  Mã sản phẩm  NV-489
  •  Kích thước  800 x 450 mm
  •  Chất liệu  nhựa PVC vân đá, mặt đá nhân tạo Solid Surface
  •  Màu mặt đá  trắng/đen
  • Giá : 3.500.000 VNĐ

Link sản phẩm : https://thietbivesinhgiakho.vn/san-pham/tu-lavabo-mat-ban-da-cao-cap-navier-nv489.html

3.Bộ Tủ Chậu Lavabo Góc Chất Liệu Nhôm Navier NV-467D

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩn : NV-467D
  • Thương hiệu : Navier
  • Chất liệu tủ : Nhôm cao cấp dày dặn chống nước, chống cong vênh
  • Kích thước : 52*36
  • Bộ sản phẩm gồm : Tủ lavabo nhôm + chậu lavabo + gương ( không kèm vòi )
  • Giá :2.580.000 VNĐ

Link sản phẩm : https://thietbivesinhgiakho.vn/san-pham/bo-tu-chau-lavabo-goc-chat-lieu-nhom-navier-nv467d.html

4. Bộ bàn đá lavabo âm bàn đôi chống trầy kèm gương Led nhập khẩu

  • Thương hiệu  Navier
  •  Mã sản phẩm  NV-1130D
  •  Kích thước 
    -  80x50mm : Giá 6 triệu VNĐ
    - 100x50mm : Giá 7 triệu VNĐ
  •  Chất liệu  Đá chống trầy xước cao cấp
  •  Màu sắc 
  • Bàn Đá: xám
  • Gương LED
  • Lavabo : Trắng

(Lưu ý: sản phẩm không bao gồm lavabo và vòi)

Link sản phẩm : https://thietbivesinhgiakho.vn/san-pham/ke-de-lavabo-mat-ban-da-navier-nv1130d.html

5. Bộ Tủ Chậu Liền Gương Xám Cánh Bằng Polywood Navier NV-466

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm : NV-466
  • Thương hiệu : Navier
  • Chất liệu tủ : Gỗ Polywood siêu bền,chống nước,chống mối mọt
  • Bộ sản phẩm gồm : Tủ lavabo + Chậu lavabo + Gương
  • Giá : 3.200.000 VNĐ 

Link sản phẩm : https://thietbivesinhgiakho.vn/san-pham/bo-tu-chau-lien-guong-xam-canh-bang-polywood-navier-nv466.html

Trên đây là Top 5 sản phẩm bộ tủ chậu lavabo cao cấp giá rẻ bán chạy nhất 2022, hy vọng với những thông tin trên đây của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. Nếu quý khách có bất kỳ nhu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng.

Các bài viết khác
Lavabo là gì: Hướng dẫn đầy đủ về lavabo và cách sử dụng
05/04
Lavabo là gì: Hướng dẫn đầy đủ về lavabo và cách sử dụng

Lavabo là thiết bị vệ sinh quen thuộc trong nhà tắm của mỗi gia đình, tuy nhiên là thuật ngữ tiếng Anh nên nhiều người chưa biết là gì? Vậy lavabo là gì? Cách sử dụng lavabo như thế nào? Cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Lavabo Mini Treo Tường: Giải Pháp Thông Minh cho Phòng Tắm Hẹp
04/04
Lavabo Mini Treo Tường: Giải Pháp Thông Minh cho Phòng Tắm Hẹp

Chậu lavabo cũng được sản xuất với đa dạng các dòng sản phẩm có kích thước lớn nhỏ khác nhau, với những căn nhà tắm có diện tích hẹp thì chắc chắn những chiếc lavabo mini treo tường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm lavabo mini treo tường để khách hàng tham khảo, bài viết này sẽ rất có ích cho những khách hàng có nhà tắm nhỏ hẹp và đang cần tìm cho mình một dòng sản phẩm lavabo treo tường ưng ý.

Lavabo Âm Bàn TOTO: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Phòng Tắm Hiện Đại
04/04
Lavabo Âm Bàn TOTO: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Phòng Tắm Hiện Đại

Chậu lavabo được sản xuất với đa dạng các mẫu sản phẩm khác nhau, trong đó lavabo âm bàn chính là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất khi vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng lại vừa sang trọng, tiết kiệm không gian nhà tắm. Hiện nay lavabo âm bàn cũng có nhiều thương hiệu khác nhau sản xuất, trong đó lavabo âm bàn Toto là một trong những thương hiệu đang được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin liên quan đến lavabo âm bàn Toto để các bạn tham khảo, qua đó có thể lựa chọn sản phẩm này cho phòng tắm hiện đại của mình một cách tối ưu nhất.

Khám phá Lavabo Treo Tường Vuông: Sự Lựa Chọn Hiện Đại cho Phòng Tắm của Bạn
01/04
Khám phá Lavabo Treo Tường Vuông: Sự Lựa Chọn Hiện Đại cho Phòng Tắm của Bạn

Hiện nay, chậu lavabo cũng được sản xuất với đa dạng sản phẩm và có những kiểu dáng khác nhau, trong đó chậu lavabo treo tường hình vuông đang là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá lavabo treo tường vuông xem nó có gì nổi bật, qua đó có thể xác định được đây có phải là sự lựa chọn hiện đại cho nhà tắm của mình hay không nhé.

Lavabo Caesar: Lựa chọn sang trọng cho phòng tắm của bạn
29/03
Lavabo Caesar: Lựa chọn sang trọng cho phòng tắm của bạn

Lavabo Caesar là sự lựa chọn sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Đây cũng là mẫu lavabo được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn với nhiều tính năng nổi bật. Vậy bạn đã biết cách chọn chậu rửa mặt Caesar phù hợp với phòng tắm của gia đình mình và mua ở đâu uy tín nhất chưa? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00