Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Phụ Kiện Tủ Bếp

Phụ kiện tủ bếp là một trong những sản phẩm nổi bật được sử dụng rất nhiều trong các căn phòng bếp của chúng ta, phụ kiện tủ bếp có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau và được làm từ những chất liệu khác nhau. Nếu khách hàng đang có dự định mua phụ kiện tủ bếp mà chưa chọn được sản phẩm ưng ý, muốn tìm đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp uy tín tại TPHCM mà chưa chọn được đơn vị phù hợp thì hãy đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi. Thietbivesinhgiakho là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng, do đó chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả các hộ gia đình. Ngoài phụ kiện tủ bếp ra thì chúng tôi còn cung cấp các mẫu bếp gas đẹp và những mẫu bếp điện từ, bếp hồng ngoại chính hãng nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu.

Hiện nay rất nhiều gia đình sử dụng tủ bếp để đựng các đồ dùng và vật dụng của gia đình mình, tủ bếp cũng được xem là món đồ nội thất có thể giúp cho căn phòng bếp trở nên đẹp mắt hơn và sang trọng hơn. Để giúp tủ bếp có thể phát huy được tối đa công dụng của mình thì các sản phẩm phụ kiện tủ bếp đã được ra đời, sản phẩm này có thể được lắp đặt ở các góc cạnh của tủ bếp giúp gia đình bạn chứa đựng được nhiều vật dụng hơn.

Phụ kiện tủ bếp là gì?

Phụ kiện tủ bếp chính hãng là các thiết bị và phụ tùng được sử dụng để hoàn thiện và tối ưu hóa chức năng của tủ bếp. Các phụ kiện này có thể bao gồm rổ kéo, khay, giá để đũa, ngăn chứa gia vị, giỏ đựng bát đĩa, kệ treo ly, móc treo dao, bộ giá đỡ chậu rửa và vòi nước... Với các phụ kiện tủ bếp, bạn có thể dễ dàng sắp xếp, lưu trữ và tiếp cận các vật dụng trong tủ bếp một cách hiệu quả và tiện lợi hơn.

Những sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông dụng nhất

Hiện nay phụ kiện tủ bếp giá rẻ được sản xuất với rất nhiều các mẫu sản phẩm khác nhau, trong đó có những sản phẩm thông dụng nhất và được sử dụng nhiều nhất gồm có:

Giá đựng bát đĩa

Đây là dụng cụ được sử dụng để đựng bát đĩa trong các hộ gia đình, với giá đựng bát đĩa chúng ta có thể cất giữ bát đĩa một cách gọn gàng và ngăn lắp hơn. Giá đựng bát đĩa hiện có nhiều các mẫu sản phẩm khác nhau như: Giá đựng bát đĩa cố định, giá đựng bát đĩa nâng hạ để khách hàng lựa chọn.

Giá đựng xoong nồi

Giá để xoong nồi là một thiết bị lưu trữ đồ dùng nhà bếp, được thiết kế để giữ cho các loại xoong nồi có thể được xếp chồng lên nhau và dễ dàng tiếp cận khi sử dụng. Kệ này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại hoặc nhựa, và có thể có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với không gian và phong cách trang trí của căn nhà.

Giá để gia vị, dao thớt, chai lọ

Giá để gia vị, dao thớt và chai lọ nhà bếp là một loại kệ được thiết kế để treo các loại gia vị và các vật dụng trong nhà bếp. Kệ này thường được làm bằng gỗ, thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm và có nhiều tầng để treo các chai, lọ, dao thớt hoặc hộp gia vị. Khi sử dụng kệ để gia vị, dao thớt, chai lọ bạn có thể tiết kiệm không gian lưu trữ và giúp cho việc sắp xếp các loại gia vị trong bếp trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài các sản phẩm trên ra phụ kiện tủ bếp còn có những sản phẩm khác như: Khay đựng thìa dĩa, kệ góc liên hoàn, kệ góc mâm xoay, thùng đựng gạo, tủ đồ khô, thùng rác,... Vì thế, bạn có thể tùy theo thiết kế tủ bếp của gia đình mình mà chọn mua những sản phẩm phù hợp.

Giá bán phụ kiện tủ bếp trên thị trường

Hiện nay phụ kiện tủ bếp có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau do đó giá phụ kiện tủ bếp trên thị trường cũng khác nhau, tuy nhiên các sản phẩm chính hãng luôn có giá thành cao hơn bởi chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo hiệu quả nhất. Giá của các dòng phụ kiện tủ bếp hiện tại đang giao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu cho một sản phẩm, tùy vào từng mẫu sản phẩm khác nhau mà giá bán sẽ cao hoặc thấp.

Địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp uy tín tại TPHCM

Ở TPHCM hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp, nếu bạn cần tìm một đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp uy tín tại TPHCM thì hãy đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi. Là một đơn vị uy tín thietbivesinhgiakho sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao và đặc biệt là phù hợp với mọi không gian tủ bếp nhà bạn.

Không những thế chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã khác nhau, giá thành bán ra đảm bảo rẻ hơn một số các đơn vị cung cấp khác trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài các sản phẩm phụ kiện tủ bếp chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nhà bếp khác như lò vi sóng hoặc lò nướng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại,... để khách hàng có thể chọn mua được đầy đủ các thiết bị nhà bếp cho gia đình mình.

Vì thế, khi có nhu cầu mua phụ kiện nhà bếp khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn mua những sản phẩm ưng ý nhé.

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​0852333393

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com