Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Sen cây tắm

Sen cây tắm là một loại vòi sen được thiết kế giúp đảm bảo việc tắm gội tiện lợi, cho phép nước lan tỏa đều khắp cơ thể, sản phẩm này thường đi kèm với chức năng điều chỉnh dòng nước và áp lực để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng. Tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho hiện có rất nhiều mẫu vòi sen cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Toto, Inax, Caesar, Kohler, Grohe, Viglacera, American Standard, Govern, … Khách hàng có nhu cầu mua sen cây tắm giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoặc chọn mua sản phẩm ở dưới đây.

Combo Sen cây tắm Tiết Kiệm Hơn Cho Bạn Xem thêm
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm 12  Món Tiết Kiệm QT12MTK19
Tặng kèm nước rửa BREF
QT12MTK19
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm 12 Món Tiết Kiệm QT12MTK19

Giá niêm yết 28.724.000 đ

Còn: 10.750.000 đ 63%
Đặt combo
QT11MTK32
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm Sạch 11 Món Tiết Kiệm QT11MTK32

Giá niêm yết 16.960.000 đ

Còn: 7.990.000 đ 53%
Đặt combo
QT11MTK31
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm Sạch 11 Món Tiết Kiệm QT11MTK31

Giá niêm yết 19.062.000 đ

Còn: 8.150.000 đ 57%
Đặt combo
QT11MTK28
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm Sạch 11 Món Tiết Kiệm QT11MTK28

Giá niêm yết 25.150.000 đ

Còn: 8.850.000 đ 65%
Đặt combo
QT10MTK27
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm Sạch 10 Món Tiết Kiệm QT10MTK27

Giá niêm yết 27.200.000 đ

Còn: 9.250.000 đ 66%
Đặt combo
QT12MTK12
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm 12 Món Tiết Kiệm QT12MTK12

Giá niêm yết 18.765.000 đ

Còn: 8.550.000 đ 54%
Đặt combo
 Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm 11 Món Tiết Kiệm QT11MTK08
Tặng kèm nước rửa BREF
QT11MTK08
Combo Trọn Bộ Thiết Bị Phòng Tắm 11 Món Tiết Kiệm QT11MTK08

Giá niêm yết 18.980.000 đ

Còn: 8.750.000 đ 54%
Đặt combo
CBB3FULL3M
Combo Full Phòng Tắm Tiêu Chuẩn 3 Món B3FULL3M

Giá niêm yết 8.420.000 đ

Còn: 3.450.000 đ 59%
Đặt combo
B2-LS7M
Combo Chậu Lavabo 7 Món Tiêu Chuẩn - B2 LS7M

Giá niêm yết 7.760.000 đ

Còn: 3.200.000 đ 59%
Đặt combo
A2-CS6M
Combo Bồn cầu - Cây Sen 6 Món Luxury - A2 CS6M

Giá niêm yết 10.376.000 đ

Còn: 4.990.000 đ 52%
Đặt combo
Sen cây tắm
Sắp xếp theo

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm sen cây tắm nhập khẩu giá rẻ chính hãng tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các mẫu vòi sen cây, cây sen nhà tắm được nhập khẩu từ: Toto, Inax, Caesar, Kohler, Grohe, Viglacera, American Standard, Govern, … và các thương hiệu từ Việt Nam như: Sơn Hà, Navier, .. .Hiện nay chúng tôi đang phân phối đa dạng các loại sen cây tắm như: sen cây tắm đứng, sen cây âm tường, sen tắm cây bát tròn/vuông, sen cây thuyền, vòi sen cây tắm nóng lạnh, … với củ sen hiện đại và phụ kiện kèm theo đảm bảo chất lượng đồng bộ. Cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho tham khảo các thông tin hữu ích sau để chọn được cây sen tắm phù hợp!!!

Giới thiệu sen cây tắm là gì ?

Sen cây tắm hay cây sen tắm, sen cây, sen tắm cây là một dạng vòi sen cao cấp được sản xuất theo dạng đứng và có kích thước khá cao, dòng sản phẩm này được thiết kế với dạng bát sen úp vì thế mà nước sẽ được dội thẳng từ trên cao xuống tạo cảm giác rất thoải mái khi tắm.

Bên cạnh đó với dòng nước mạnh mẽ từ trên xuống thì sen cây tắm cũng có thể kích thích các huyệt đạo ở trên đầu của chúng ta, qua đó sẽ giúp các bạn có được cảm giác thoải mái hơn cũng như là có thể giúp giảm căng thẳng hoặc những cơn đau đầu nhẹ.

Cấu tạo của bộ sen cây tắm cao cấp

Một bộ sen cây tắm có cấu tạo thông thường gồm: củ sen, tay sen, bát sen, đường ống dẫn nướccác nút điều chỉnh mức nước. Ngoài ra một số loại sen cây còn được tích hợp thiết kế thêm khay để bánh xà phòng gắn trực tiếp vào thân cây sen.

Sen cây tắm là sản phẩm cải tiến được thiết kế dạng cây cao cấp và hiện đại hơn so với các loại vòi hoa sen thông thường. Sản phẩm được thiết kế với bát sen lớn, lượng nước được xả đều, mạnh và liên tục, nước dễ dàng lan tỏa đều từ đầu tới chân để toàn bộ cơ thể.

Không chỉ có mỗi chế độ tắm thường, một số sản phẩm sen cây cao cấp còn được hãng trang bị tính năng massage theo dòng nước.

Cây sen tắm có những loại nào thông dụng

1. Phân loại theo kiểu dáng

Sen cây bát tròn

Bát sen có hình tròn, làm giảm ma sát tối đa, giúp các tia nước bắn ra với áp lực lớn, phù hợp với các nhà tắm rộng rãi, sang trọng, hơi hướng cổ điển

Sen cây bát vuông

Bát sen vuông, sẽ phù hợp hơn với những nhà tắm có thiết kế khác lạ: như hình vòng cung… Dòng sen cây này hướng đến nhà tắm sang trọng, hiện đại.

Sen tắm thuyền

Bát sen và vòi sen tay được thiết kế to bản như một chiếc thuyền đứng phun có chế độ nước chảy nhẹ nhàng.

2. Phân loại theo chức năng

Sen cây đứng lạnh

Là sản phẩm chỉ sử dụng được nước lạnh, sen tắm cây lạnh không có các chức năng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ nước theo ý muốn.

Sen cây tắm nóng lạnh

Đây là sản phẩm sen cây cao cấp sử dụng van trộn nhiệt nước nóng và nước lạnh, tạo sự thuận lợi cho người dùng. Bộ vòi sen nóng lạnh có hệ thống vòi phun mưa, bát sen vuông vắn mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi tắm.

Sen cây điều chỉnh nhiệt độ

Đây là dòng sen vòi tắm mới, sen cây nhiệt độ sử dụng lõi điều chỉnh nhiệt độ hỗn hợp nước nóng và lạnh.

Sen cây tắm massage

Sen cây massage là dòng sen cây hiện đại sở hữu thiết kế đặc biệt, vòi sen cây massage có mức nước phun ra đều với lực đủ mạnh mang tới cảm giác thoải mãi cho người dùng

3. Phân loại theo cách lắp đặt

Sen cây tắm đứng

Có thiết kế bát sen lớn kết hợp với những lỗ nhỏ li ti phun ra dòng nước có áp lực cao, sản phẩm có chế độ phun nước đa dạng có thể điều chỉnh.

Sen cây tắm âm tường

Những bộ phận không dùng tới sẽ được thiết kế lắp đặt âm tường còn vòi hoa sen, bát sen tắm, van điều khiển nước sẽ lồi ra ngoài mặt tường. Sen âm tường chiếm ít diện tích do đó vòi sen cây âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng tắm.

4. Phân loại dựa theo chất liệu sản xuất

Sen cây tắm đồng thau

Được làm từ chất liệu đồng thau bền bỉ, tính ổn định cao, dễ tạo hình, phủ ngoài là lớp Crom-Niken chất lượng. Sen cây bằng đồng thau là sự lựa chọn lý tưởng hiện nay.

Cây tắm chất liệu inox 304

Có vẻ ngoài sáng bóng mang, sen cây inox 304 không chứa chì nên rất an toàn khi sử dụng

Những ưu điểm nổi bật của sen cây tắm

Dòng sản phẩm sen cây tắm là một trong những loại vòi sen cao cấp và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt thì sen cây tắm cũng có được cho mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Cụ thể chúng ta phải kể đến những điểm nổi bật như:

  • Được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp hoặc đồng thau nên rất bền và đẹp.
  • Có thể điều chỉnh được lượng nước sử dụng phù hợp.
  • Thiết kế sản phẩm sử dụng được cả nước nóng, lạnh để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
  • Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi được hướng của vòi sen đứng cũng như là độ cao của sen cây tắm để phù hợp hơn với các thành viên trong gia đình mình.
  • Đặc biệt là sản phẩm này có tính thẩm mỹ rất cao, tạo không gian sang trọng cho căn phòng tắm nhà bạn 

Các hãng vòi hoa sen cây được yêu thích hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất sen cây tắm, vì vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp.

Các thương hiệu sen cây tắm xuất xứ Châu Á được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn phải kể đến :

  • Sen cây Toto : được yêu thích hàng đầu bời kiểu dáng mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiền giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Sen tắm cây Inax : được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, kiểu dáng bắt mắt
  • Vòi sen tắm cây Caesar : Mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp với mọi tầng lớp
  • Vòi hoa sen cây Navier : Kiểu dáng bắt mắt, đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ
  • Cây tắm Ecoffa
  • Cây sen nhà tắm Cotto
  • Sen cây Viglacera

Ngoài ra khách hàng cũng có thể tham khảo các loại vòi sen cây nhập khẩu từ Mỹ như : American Standard, Moen, ...hoặc một số loại sen cây nhập khẩu Châu Âu như :

  • Thương hiệu cây sen tắm của Đức: Grohe, Kohler, Hafele, Govern, Cornat,.....
  • Thương hiệu vòi hoa sen cây từ Italia: Italisa, Picenza, ...

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho - Địa chỉ bán sen cây tắm giá rẻ

Trong số các loại vòi sen thì sen cây tắm là loại cao cấp và được khách hàng tin dùng nhiều vì thế mà các công ty sản xuất mặt hàng này cũng không hề ít, tuy nhiên không phải tất cả các sản phẩm được bán ra thị trường đều là sản phẩm chính hãng vì thế bạn nên lựa chọn mua sen cây tắm ở các công ty uy tín. Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho hiện nay là công ty lớn và có uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sen cây tắm trên thị trường, vì thế đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Tại công ty chúng tôi hiện nay cũng đang có rất nhiều các sản phẩm vòi sen cây cao cấp hiện đại khác nhau với chất lượng và mẫu mã khác nhau, vì thế khi mua các sản phẩm tại công ty chúng tôi các bạn sẽ có thể chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị vệ sinh phòng tắm, phòng vệ sinh như xí xổm, bồn tắm, bồn tiểu, chậu lavabo....Do đó, khi khách hàng có nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh hoặc muốn được tư vấn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​​0816333373

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com