Bồn cầu Navier của nước nào? Nên mua bồn cầu Navier hay bồn cầu nhập khẩu?

Ở nước ta hiện nay sản phẩm bồn cầu vệ sinh đang có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, trong đó thương hiệu bồn cầu Navier là một trong những thương hiệu bồn cầu được khách hàng rất ưa chuộng. Bồn cầu Navier là thương hiệu đến từ Việt Nam do đó sản phẩm cũng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nước, dòng sản phẩm bồn cầu của Navier cũng rất đa dạng khi có đầy đủ các loại hình bồn cầu khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về bồn cầu Navier của nước nào để xem sản phẩm này có những gì nổi bật mà lại được đánh giá cao như vậy nhé, qua đó bạn cũng có thể so sánh sản phẩm này với những loại bồn cầu nhập khẩu để xem mình nên lựa chọn loại bồn cầu nào cho gia đình.

Bồn cầu Navier của nước nào?

Bồn cầu Navier là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu thiết bị vệ sinh Navier, đây là thương hiệu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cao cấp. Đến với Navier khách hàng sẽ được chọn mua những sản phẩm bồn cầu cao cấp đẹp và giá rẻ với đa dạng mẫu mã như: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh, bồn cầu trứng,... tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo độ bền, đẹp cao.

Do là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Việt Nam do đó bồn cầu Navier rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt về cả kiểu dáng và mẫu mã, kích thước. Tuy mới được hình thành không lâu và mới được phát triển ở thị trường nước ta một thời gian nhưng những chiếc bồn cầu Navier đã đón nhận được tín hiệu rất tốt từ khách hàng, chắc chắn trong thời gian tới sản phẩm này sẽ có lượng người sử dụng đông đảo và là sản phẩm có thể cạnh tranh được với những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Inax hay TOTO.

So sánh bàn cầu Navier với bồn cầu nhập khẩu?

Tại thị trường nước ta hiện nay bồn cầu vệ sinh đang có rất nhiều sản phẩm đến từ những nhà cung cấp khác nhau, bồn cầu Navier là thương hiệu của Việt Nam và bên cạnh đó cũng có rất nhiều các thương hiệu sản phẩm bồn cầu nhập khẩu khác. Để có cái nhìn khách quan nhất chúng ta cùng so sánh giữa bồn cầu Navier và bồn cầu nhập khẩu qua những điểm sau đây:

  • Về chất lượng: Hiện nay bồn cầu Navier cũng là những sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, do đó chất lượng sản phẩm sẽ không thua kém gì so với các sản phẩm nhập khẩu.
  • Về mẫu mã: Nếu như các thương hiệu Inax hay TOTO, American Standard không thường xuyên cải tiến về mẫu mã thì bồn cầu Navier lại hoàn toàn trái ngược, các sản phẩm bồn cầu Navier rất đa dạng về mẫu mã thiết kế nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp.
  • Về giá thành: Chắc chắn giá thành sản phẩm bồn cầu Navier sẽ tốt hơn so với các sản phẩm nhập khẩu, đây cũng được xem là điểm lợi thế lớn nhất của các sản phẩm bồn cầu trong nước so với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài.

Bên cạnh những điểm trên thì chúng tôi thấy bồn cầu Navier còn nổi bật hơn hẳn về bảo hành và các phụ kiện thay thế, nếu như sản phẩm khác thường được bảo hành 2 năm thì bồn cầu Navier có thể được bảo hành lên đến 5 năm. Ngoài ra phụ kiện thay thế cũng là phụ kiện trong nước nên rất dễ mua để thay thế so với những loại phụ kiện nhập khẩu từ nước ngoài.

Vậy nên mua bồn cầu vệ sinh Navier hay bồn cầu nhập khẩu?

Với những điểm trên thì chắc chắn việc mua bồn cầu Navier sẽ là lợi điểm dành cho khách hàng, sở dĩ bạn nên chọn mua sản phẩm của hãng này là bởi những yếu tố như:

  • Sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.
  • Là sản phẩm trong nước nên giá thành sẽ rẻ hơn.
  • Thời gian bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.
  • Việc thay thế phụ kiện cũng dễ dàng hơn.
  • Góp phần thúc đẩy các sản phẩm trong nước được phát triển mạnh mẽ.

Mua bồn cầu thương hiệu Navier ở đâu là đảm bảo?

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị bán bồn cầu Navier giá rẻ nhưng đảm bảo uy tín thì hãy đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi, là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng của thương hiệu Navier thì chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tất cả những mẫu bồn cầu Navier do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chính hãng, mẫu mã đa dạng và phong phú nên sẽ phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau.

Khi mua bồn cầu Navier của chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, được làm từ sứ cao cấp nên rất bền và đẹp. Có khả năng chống bán bẩn tốt, chống vi khuẩn gây hại, được tích hợp hệ thống xả xoáy sạch sẽ và tiết kiệm nước khi sử dụng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ mẫu mã bồn cầu trứng hay bồn cầu thông minh, bồn cầu treo tường, bồn cầu 1 khối, 2 khối của Navier để khách hàng có thể chọn mua được những sản phẩm phù hợp. Vì thế, khi bạn có nhu cầu mua bồn cầu Navier hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Các bài viết khác

Siêu Giảm Giá Thiết Bị Nhà Tắm: Cơ Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trong Năm!
05/04

Siêu Giảm Giá Thiết Bị Nhà Tắm: Cơ Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trong Năm!

Đại lễ 30/4 và 1/5 năm nay sẽ là cơ hội vàng cho những ai đang tìm kiếm các thiết bị nhà tắm mới. Từ bồn rửa mặt lavabo, vòi sen đến toilet và các phụ kiện khác, tất cả đều sẽ được giảm giá mạnh từ nay đến hết thời gian lễ tại showroom Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết
06/02

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn
18/01

Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn

Chào mừng mùa xuân mới, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chương trình đặc biệt "Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn". Đây là cơ hội tuyệt vời để biến căn phòng tắm của bạn thành một không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng, đồng thời tiết kiệm ngân sách.

Mừng Tết Lớn - Giảm Giá Lớn Với Trọn Bộ Combo Thiết Bị Nhà Tắm Chỉ Từ 4 Triệu Đồng
11/01

Mừng Tết Lớn - Giảm Giá Lớn Với Trọn Bộ Combo Thiết Bị Nhà Tắm Chỉ Từ 4 Triệu Đồng

Chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh mùa tết 2024 tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho với rất nhiều sản phẩm được giảm giá cực sâu, đặc biệt có những combo thiết bị vệ sinh được giảm giá chỉ từ 4 triệu đồng. Cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Mừng Giáng Sinh Rinh Trọn Bộ Thiết Bị Nhà Tắm Giá Chỉ Từ 4.2 Triệu
08/12

Mừng Giáng Sinh Rinh Trọn Bộ Thiết Bị Nhà Tắm Giá Chỉ Từ 4.2 Triệu

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh của khách hàng vào dịp cuối năm này thì chúng tôi có đưa ra chương trình khuyến mãi “Siêu sale giáng sinh – Rinh ngay cả bộ”, đây là chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh cuối năm nhằm giúp khách hàng sở hữu được trọn bộ thiết bị nhà tắm với giá thành cực rẻ.

Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00