Lưu Ngay 3 Xu Hướng Thiết Kế Phòng Tắm Nổi Bật 2023

Phòng tắm là một trong những căn phòng quan trọng đối với các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, nhờ có phòng tắm mà con người có thể thực hiện vệ sinh cơ thể mình một cách hiệu quả hơn và đảm bảo sự riêng tư cho việc vệ sinh cá nhân của bản thân mình. Để giúp căn phòng tắm trở nên đẹp mắt hơn và là điểm nhấn cho căn nhà thì hiện tại phòng tắm cũng được thiết kế, xây dựng với nhiều những phong cách khác nhau và kiểu dáng khác nhau.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số mẫu thiết kế phòng tắm đẹp và nổi bật trong năm 2023 để bạn tham khảo, áp dụng xây dựng cho gia đình mình một căn phòng tắm nổi bật và ưng ý nhất.

Thiết kế phòng tắm tối giản

Phòng tắm tối giản là phong cách phòng tắm hiện đại nhưng lại mang đậm tính nghệ thuật, tuy là mẫu phòng tắm này không có nhiều các chi tiết nổi bật nhưng vẫn đảm bảo thu hút được sự quan tâm của tất cả mọi người. Màu sắc trong phòng tắm tối giản cũng không quá nổi bật khi chỉ được sử dụng khoảng 2 đến 3 màu chủ đạo, trang thiết bị vệ sinh phòng tắm cũng đảm bảo có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng để giúp căn phòng tắm được bắt mắt hơn.

Hiện nay mẫu phòng tắm tối giản này rất phù hợp với các gia đình có không gian rộng rãi và ưa chuộng phong cách đơn giản, tuy không có thiết kế cầu kỳ và nhiều chi tiết thế nhưng phòng tắm tối giản vẫn đảm bảo được sự hiệu quả về không gian sử dụng và là điểm nhấn nổi bật cho căn nhà bạn.

Xu hướng thiết kế phòng tắm thông minh

Phong cách phòng tắm thông minh trong những năm gần đây, năm 2023 xu hướng thiết kế phòng tắm này vẫn rất được ưa chuộng, đây là mẫu phòng tắm hiện đại bậc nhất ngày nay và có kiểu cách sang trọng đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của các gia đình. Phòng tắm thông minh là mẫu phòng tắm sử dụng các trang thiết bị mang tính công nghệ cao, bạn có thể điều khiển căn phòng tắm chỉ bằng những nút bấm hoặc điều chỉnh bằng điện thoại thay vì sử dụng các trang thiết bị thông thường.

Hiện nay các mẫu phòng tắm thông minh có những mẫu thiết kế khác nhau để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, một số mẫu phòng tắm thông minh được nhiều người ưa chuộng như:

1. Thiết kế phòng tắm hiện đại, tối giản không gian sử dụng

Đây là mẫu phòng tắm hiện đại nhưng đảm bảo tối giản mọi không gian giúp căn phòng tắm trở nên đẹp mắt hơn, các trang thiết bị sử dụng trong phòng tắm sẽ là điểm nhấn khi vừa đảm bảo đầy đủ sản phẩm cần thiết và mang đến sự nổi bật trong không gian phòng tắm nhà bạn.

2. Thiết kế phòng tắm nhỏ với nội thất hiện đại, đa chức năng

Mẫu phòng tắm này sẽ dành cho tất cả các hộ gia đình có căn phòng tắm với diện tích hạn hẹp, tuy là diện tích phòng tắm của bạn không được nổi bật thế nhưng đổi lại với các trang thiết bị nội thất nhà tắm hiện đại và đa chức năng sẽ giúp cho căn phòng tắm của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

3. Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Một trong những mẫu phòng tắm thông minh nữa cũng được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất nhiều đó chính là phòng tắm xanh, mẫu phòng tắm này sẽ có sự hiện diện của một số cây cảnh trang trí giúp căn phòng tắm không chỉ đẹp mắt hơn mà còn gần gũi với thiên nhiên hơn.

Nguyên tắc thiết kế, bố trí nhà tắm hiện đại

Để có thể tạo ra được một căn phòng tắm mang phong cách hiện đại không phải chuyện dễ dàng khi bạn cần phải nắm bắt được nguyên tắc thiết kế, bố trí các khu vực của phòng tắm sao cho phù hợp. Nguyên tắc thiết kế và bố trí một căn phòng tắm hiện đại gồm các hạng mục như sau:

1. Lựa chọn màu phòng tắm

Màu sắc của căn phòng tắm là rất quan trọng do đó bạn cần lựa chọn được một màu sắc phù hợp cho căn phòng tắm của gia đình mình, một căn phòng tắm hiện đại sẽ có màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo thu hút được mọi ánh nhìn.

2. Sử dụng gạch lát cho phòng tắm

Phần gạch lát nền bên trong nhà tắm hiện đại bạn cũng phải thật chú trọng khi khu vực này sẽ là nơi bạn sử dụng rất nhiều, gạch lát phải đảm bảo đẹp mắt, ấn tượng, sang trọng và đặc biệt là có khả năng chống thấm tốt và chống trơn trượt hiệu quả.

3. Lựa chọn nội thất phòng tắm

Với các căn phòng tắm hiện đại thì trang thiết bị nội thất càng đơn giản càng tốt nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ các chức năng sử dụng hoặc có nhiều chức năng nổi bật, vì thế các combo thiết bị phòng tắm mang thiên hướng công nghệ sẽ là sự lựa chọn hiệu quả nhất dành cho bạn.

Một số lưu ý khi thi công, thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại

Như đã nói ở trên thì việc thiết kế ra một căn phòng tắm hiện đại không hề đơn giản, nếu như bạn không có kinh nghiệm chuyên môn hay không có kiến thức vững chắc thì sẽ rất khó tạo ra được cho mình một căn phòng tắm đẹp và nổi bật. Do đó, ngoài những sự cẩn trọng trong thiết kế và thi công nhà tắm thì bạn cũng cần phải lưu ý tới một số điểm như:

  • Khi thiết kế cần dựa vào bố cục căn nhà để thiết kế một căn phòng tắm phù hợp.

  • Là phong cách hiện đại do đó bạn hạn chế thiết kế nhiều chi tiết không cần thiết, càng đơn giản càng tốt.

  • Nếu căn phòng tắm nhà bạn có diện tích hẹp thì nên chọn những màu sơn sáng để tạo không gian rộng rãi hơn cho phòng tắm nhà mình.

  • Các trang thiết bị sử dụng cũng nên tùy theo diện tích, nếu diện tích rộng thì có thể sử dụng nhiều trang thiết bị hơn và ngược lại.

  • Các thiết bị nội thất sẽ có giá thành cao hoặc thấp khác nhau tùy vào chất lượng sản phẩm và công năng sử dụng, vì thế khi muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên cân nhắc mua những trang thiết bị đắt tiền cho phòng tắm nhà mình.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số xu hướng thiết kế phòng tắm 2023 nổi bật để các bạn tham khảo. Các mẫu phòng tắm hiện đại ngày nay chú trọng rất nhiều đến không gian sử dụng và công năng của các trang thiết bị nội thất, vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình những phong cách thiết kế đẹp mắt và phù hợp với căn nhà của mình.

Nếu như bạn đang cần mua sắm một số dòng sản phẩm thiết bị nội thất từ giá rẻ đến cao cấp, sang trọng đến hiện đại cho căn phòng tắm của mình mà chưa chọn được nhà cung cấp phù hợp thì hãy đến với Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi. Là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh chính hãng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình bạn.

 
Các bài viết khác
Siêu Giảm Giá Thiết Bị Nhà Tắm: Cơ Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trong Năm!
05/04
Siêu Giảm Giá Thiết Bị Nhà Tắm: Cơ Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trong Năm!

Đại lễ 30/4 và 1/5 năm nay sẽ là cơ hội vàng cho những ai đang tìm kiếm các thiết bị nhà tắm mới. Từ bồn rửa mặt lavabo, vòi sen đến toilet và các phụ kiện khác, tất cả đều sẽ được giảm giá mạnh từ nay đến hết thời gian lễ tại showroom Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết
06/02
Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn
18/01
Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn

Chào mừng mùa xuân mới, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chương trình đặc biệt "Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn". Đây là cơ hội tuyệt vời để biến căn phòng tắm của bạn thành một không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng, đồng thời tiết kiệm ngân sách.

Mừng Tết Lớn - Giảm Giá Lớn Với Trọn Bộ Combo Thiết Bị Nhà Tắm Chỉ Từ 4 Triệu Đồng
11/01
Mừng Tết Lớn - Giảm Giá Lớn Với Trọn Bộ Combo Thiết Bị Nhà Tắm Chỉ Từ 4 Triệu Đồng

Chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh mùa tết 2024 tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho với rất nhiều sản phẩm được giảm giá cực sâu, đặc biệt có những combo thiết bị vệ sinh được giảm giá chỉ từ 4 triệu đồng. Cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Mừng Giáng Sinh Rinh Trọn Bộ Thiết Bị Nhà Tắm Giá Chỉ Từ 4.2 Triệu
08/12
Mừng Giáng Sinh Rinh Trọn Bộ Thiết Bị Nhà Tắm Giá Chỉ Từ 4.2 Triệu

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh của khách hàng vào dịp cuối năm này thì chúng tôi có đưa ra chương trình khuyến mãi “Siêu sale giáng sinh – Rinh ngay cả bộ”, đây là chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh cuối năm nhằm giúp khách hàng sở hữu được trọn bộ thiết bị nhà tắm với giá thành cực rẻ.

Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00