Hỗ trợ tư vấn
Hotline
0852333393
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Chậu lavabo

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho địa chỉ chuyên cung cấp chậu rửa mặt giá rẻ, với đầy đủ mẫu mã đa dạng: lavabo treo tường, chậu rửa mặt đặt bàn, lavabo âm bàn, chậu lavabo bán âm bàn.... tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau: Navier, Inax, TOTO, Viglacera... Sản phẩm có nhiều kiểu dáng vuông, tròn, oval, thuyền, chữ nhật, trái tim... làm từ chất liệu sứ cao cấp phủ men Nano kháng khuẩn, Aqua Ceramic cho bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, không bám bẩn, tính thẩm mỹ cao.

Combo Chậu lavabo Tiết Kiệm Hơn Cho Bạn Xem thêm
CL5MTK07
Combo Thiết Bị Phòng Tắm Tắm 5 Món Siêu Ưu Đãi Navier CL5MTK07

Giá niêm yết 7.907.000 đ

Còn: 3.550.000 đ 55%
Đặt combo
CL5MTK12
Combo Thiết Bị Phòng Tắm Tắm 5 Món Siêu Ưu Đãi Navier CL5MTK12

Giá niêm yết 9.397.000 đ

Còn: 4.450.000 đ 53%
Đặt combo
CL5MTK11
Combo Thiết Bị Phòng Tắm Tắm 5 Món Siêu Ưu Đãi Navier CL5MTK11

Giá niêm yết 10.597.000 đ

Còn: 4.250.000 đ 60%
Đặt combo
CL5MTK10
Combo Thiết Bị Phòng Tắm Tắm 5 Món Siêu Ưu Đãi Navier CL5MTK10

Giá niêm yết 10.397.000 đ

Còn: 4.150.000 đ 60%
Đặt combo
CL5MTK09
Combo Thiết Bị Phòng Tắm Tắm 5 Món Siêu Ưu Đãi Navier CL5MTK09

Giá niêm yết 9.397.000 đ

Còn: 4.450.000 đ 53%
Đặt combo
CL5MTK08
Combo Thiết Bị Phòng Tắm Tắm 5 Món Siêu Ưu Đãi Navier CL5MTK08

Giá niêm yết 9.867.000 đ

Còn: 4.950.000 đ 50%
Đặt combo

Chậu lavabo bán âm bàn

Chậu lavabo âm bàn đá inax GL-2396V
GL-2396V
Chậu lavabo âm bàn đá inax GL-2396V

Giá niêm yết 1.225.000 đ

Còn: 880.000 đ 28%
Chậu lavabo bán âm bàn inax GL-2395V
GL-2395V
Chậu lavabo bán âm bàn inax GL-2395V

Giá niêm yết 1.100.000 đ

Còn: 790.000 đ 28%
Chậu rửa lavabo đặt dương vành TOTO L763
L763
Chậu rửa lavabo đặt dương vành TOTO L763

Giá niêm yết 2.345.000 đ

Còn: 1.512.000 đ 36%
Chậu rửa lavabo đặt dương vành TOTO L762
L762
Chậu rửa lavabo đặt dương vành TOTO L762

Giá niêm yết 2.110.000 đ

Còn: 1.150.000 đ 45%
Chậu rửa mặt TOTO LW198B
LW198B
Chậu rửa mặt TOTO LW198B

Giá niêm yết 4.650.000 đ

Còn: 4.065.000 đ 13%

Chậu lavabo góc

Chậu rửa lavabo Caesar LF5238
LF5238
Chậu rửa lavabo Caesar LF5238

Giá niêm yết 1.250.000 đ

Còn: 1.140.000 đ 9%
Chậu rửa lavabo Caesar L2014
L2014
Chậu rửa lavabo Caesar L2014

Giá niêm yết 575.000 đ

Còn: 415.000 đ 28%

Lavabo là một trong những thiết bị nhà tắm không thể thiếu hiện nay, tại TPHCM nếu các bạn có nhu cầu mua chậu lavabo hãy đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang là một trong những địa chỉ bán lavabo rửa mặt giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bồn rửa mặt, chậu rửa tay: lavabo treo tường, chậu rửa mặt đặt bàn, âm bàn, bán âm bàn, ... đẹp hiện đại với kiểu dáng tròn, chữ nhật, oval. Tại đây chúng tôi mang đến hơn 20+ loại chậu rửa mặt giá rẻ đến cao cấp từ các hãng: Toto, Inax, Viglacera, Cotto, Caesar, American, Navier, Thiên Thanh... Chậu có thể kết hợp cùng nhiều loại tủ cabinet tạo thành bộ tủ chậu hiện đại, đa năng. Các loại lavabo nhà vệ sinh chủ yếu làm từ men sứ cao cấp phủ nano kháng khuẩn, một số làm từ thủy tinh, với công nghệ hiện đại như: Cerafine, Aqua Ceramic, men tuyết phủ Nano kháng khuẩn, ... luôn mang đến vẻ đẹp sáng bóng, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo thêm các thông tin về thiết bị phòng tắm này nhé!

Chậu Lavabo là gì?

Lavabo (la-va-bo) hay chậu lavabo còn được gọi là chậu rửa mặt, bồn rửa mặt, bồn rửa tay, lavabo rửa mặt, ... đây là thiết bị vệ sinh được thiết kế giống như một chiếc chậu chứa nước với phần ống xả tiện lợi. Bồn lavabo được dùng để rửa mặt, rửa tay, giúp chứa nước và thải nước sạch sẽ ra ngoài mà không làm dơ sàn phòng tắm. Đây là thiết bị được xem là rất cần thiết cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh bên cạnh các sản phẩm khác như: bàn cầu vệ sinh hiện đại, sen cây tắm, vòi nước các loại,...

Chậu rửa mặt có cấu tạo như thế nào?

Các loại bồn rửa mặt giá rẻ nhìn chung đều được cấu tạo gồm 5 thành phần cơ bản gồm có: bồn rửa chứa nước, dây cấp nước, vòi lavabo, ống thoát nước và bẫy P

  • Khu vực bồn rửa mặt: dùng để chứa nước rửa tay, rửa mặt và thải nước đi. Chất liệu của chậu rửa thường được làm từ chất liệu sứ, thủy tinh hoặc inox.
  • Dây cấp nước lavabo: đây là phần không thể thiếu trong lavabo được đặt ở vị trí dưới dấy bồn rửa dùng để lưu thông nước đến chậu rửa.
  • Vòi lavabo: Bộ phận vòi nước sẽ có nhiệm vụ lấy nước từ dây cấp sau đó xả ra bồn lavabo, vòi được gắn trên lavabo, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng vòi có thể điều chính lượng nước cũng như nhiệt độ nước nóng hay lạnh (khi sử dụng vòi lavabo nóng lạnh sẽ có chức năng điều chỉnh nhiệt độ của nước)
  • Ống thoát nước: Lắp trực tiếp vào lỗ chìm ở đáy chậu có chức năng lưu thông nước thải từ bồn rửa tay xuống cống nước thải.
  • Bẫy P: đây là ống nối với ống thoát nước trong bồn rửa tay với ống thoát nước trên thường. 1 bộ bẫy P sẽ gồm có đường ống, vòng đệm và các đai ốc khóa giữ bẫy tại chô và tránh rò rỉ nước.

Bồn rửa mặt lavabo hiện đại có công dụng gì?

Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi chúng ta sử dụng để vệ sinh cá nhân, thư giãn và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc. Chính vì vậy không chỉ có công dụng để giúp chúng ta rửa mặt, rửa tay mà các loại lavabo đẹp và độc đáo còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh khi kết hợp với các loại bộ tủ chậu giá rẻ, thiết kế hiện đại. Nếu biết cách chọn lựa và sắp xếp một cách hợp lý thì lavabo giá rẻ còn giúp cho không gian phòng tắm trở nên tinh tế, đẳng cấp, sang trọng nâng giá trị của ngôi nhà bạn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng bồn rửa mặt cao cấp để rửa rau củ quả, bát đĩa, vật dụng nếu không có bồn rửa chén bát.

Các loại lavabo rửa mặt hiện có trên thị trường? 

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, mỗi gia đình mà những bồn rửa tay hiện nay được sản xuất vô cùng đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến xuất xứ. Trên thị trường các loại bồn rửa tay được chia thành 5 nhóm chính bao gồm :

1. Lavabo treo tường

Chậu rửa mặt treo tường được thiết kế lắp đặt gắn vào vách tường. Nhược điểm lớn nhất của loại chậu này là phần xi phông sẽ bị lộ ra ngoài, điều này dễ gây mất thẩm mỹ khi nhìn tổng quan nội thất phòng tắm. Vì vậy hiện nay các hãng chậu lavabo đã sản xuất ra loại chân chậu lavabo để tối ưu nhược điểm này. Hiện nay chậu lavabo treo tường được chia thành: chậu rửa mặt chân lửng, lavabo chân đứng và lavabo góc.

  • Chậu lavabo chân lửng: là dòng sản phẩm mới của dòng treo tường, bồn rửa lavabo chân lửng có thiết kế chân không tiếp đất. Phần chân lửng của bồn lavabo treo tường chân lửng có thiết kế rất cầu kỳ và tỷ mỉ vừa che đi được khuyết điểm phần xi phông khi lắp đặt chậu mà còn đáp ứng tính thẩm mỹ.
  • Chậu rửa mặt lavabo chân đứng hay còn được gọi là lavabo chân dài được thiết kế với chân đứng dài đặt xuống sàn nhà. Với loại chậu rửa chân dài này sẽ cần có một khoảng không gian rộng rãi để lắp đặt nên sẽ chỉ phù hợp với nhà tắm có diện tích lớn.
  • Chậu lavabo góc: Bồn rửa lavabo góc hay chậu lavabo góc treo tường được thiết kế 1/4 hình trong hoặc hình vuông tận dụng khu vực góc của nhà tắm. Với kiểu dáng nhỏ gọn gàng chậu có góc vuông phù hợp với các không gian nhà tắm có diện tích nhỏ, vừa đảm bảo coogn năng lại không làm hẹp đi diện tích phòng.

2. Lavabo đặt bàn cao cấp

Chậu lavabo đặt bàn (hay lavabo dương bàn, lavabo nổi) là sản phẩm thiết bị vệ sinh được lựa chọn phổ biến hiện nay trên thị trường vì mẫu mã kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Các loại chậu lavabo đặt bàn thường rất dễ lắp đặt so với các loại lavabo khác, do đó cũng rất được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. Các mẫu bồn rửa tay đẹp với thiết kế đặt bàn có thể kết hợp hài hòa được với nhiều loại mặt bàn đá lavabo hay tủ chậu rửa mặt hiện đại, mang đến bộ sản phẩm cực đẹp mắt và cao cấp.

3. Lavabo bán âm 

Chậu lavabo bán âm (hay lavabo âm bàn dương vành) được thiết kế với lòng chậu âm dưới mặt đá, tuy nhiên thành chậu vẫn cao hơn so với mặt đá. Lựa chọn chậu rửa mặt bán âm mang lại sự độc đáo và đặc trưng cho nhà tắm.

4. Chậu rửa mặt âm bàn

Lavabo âm bàn (hay chậu rửa âm bàn) cũng là thiết bị vệ sinh được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên loại chậu này được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn đá nên quá trình lắp đặt sẽ tốn nhiều thời gian nên chi phí lắp đặt sẽ cao hơn với loại thông thường.

5. Chậu lavabo góc

Nếu bạn dang cần mua lavabo rửa tay với mong muốn tiết kiệm không gian nhà tắm của mình thì chậu lavabo góc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng, không chỉ có thiết kế đơn giản mà sản phẩm này còn được ứng dụng ở các góc cạnh nhà tắm nhằm gia tăng không gian giúp phòng tắm trở nên rộng rãi hơn.

6. Chậu lavabo đá tự nhiên

Một trong những điểm nhấn tốt nhất cho không gian nhà bạn đó là những sản phẩm lavabo đá tự nhiên được sản xuất từ đá tự nhiên 100%, những sản phẩm này không chỉ mang phong cách độc đáo mà còn là vật dụng trang trí rất hữu ích cho căn nhà bạn. Chậu lavabo đá tự nhiên có thể được sử dụng trong nhà tắm hoặc ngoài trời đều phù hợp, đảm bảo nâng cao thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

7. Chậu rửa mặt liền tủ

Chậu rửa tay liền tủ mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng, bồn rửa mặt liền tủ được gắn liền tủ tạo sự thuận lợi khi cất các vật dụng như : khăn mặt, giấy vệ sinh...Tuy nhiên để tăng tuổi thọ cho tủ, bồn rửa mặt liền tủ cần được đặt trong không gian phòng sach sẽ.

Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có được cho mình những ưu điểm khác nhau cũng như là đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn sử dụng chậu rửa mặt lavabo cho những căn phòng tắm hoặc phòng vệ sinh trong gia đình mình.

Chậu rửa mặt lavabo hiện có các thương hiệu nào?

Nhu cầu sử dụng lavabo rửa mặt hiện nay rất lớn, điều này dẫn đến thị trường cung cấp dòng sản phẩm này cũng rất sôi động có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu. Tuy nhiên trên thị trường các hãng chậu Lavabo mà bạn nên lựa chọn phải kể đến:

1. Chậu Lavabo Toto

Chậu rửa lavabo toto đến từ thương hiệu Nhật Bản, thương hiệu này mang đến nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy từng sở thích khách hàng có thể lựa chọn lavabo hãng toto theo hình dạng: tròn, vuông, chữ nhật....

2. Chậu lavabo Inax

Chậu rửa Inax là thương hiệu của Nhật Bản, đây là thương hiệu chậu rửa được nhiều khác hàng lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng, chất lượng vượt trội sở hữu nhiều công năng hiện đại.

3. Chậu lavabo Cotto

Cotto là thương hiệu chậu lavabo cao cấp được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn kiểu dáng mẫu mã mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

4. Chậu lavabo Caesar

Chậu rửa Caesar được làm từ chất liệu sứ cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng thanh thoát, đẳng cấp cho khu vực nhà vệ sinh. Chậu lavabo Caesar có độ bền cao phù hợp với nhiều phong cách, không gian phòng tắm.

Ngoài các thương hiệu bồn rửa mặt khá nổi tiếng trên đây thì khách hàng cũng có thể tham khảo các hãng thương hiệu bồn rửa lavabo tầm trung như : bồn rửa mặt American Standard, Navier, Thiên Thanh.....

Giá lavabo rửa mặt giá rẻ trên thị trường hiện nay

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho xin gửi đến quý khách hàng bảng giá bồn rửa mặt mới nhất sau đây:

Giá lavabo Inax

  • Giá chậu rửa mặt Inax: Từ 7 trăm nghìn - 2 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Giá chậu rửa mặt Inax treo tường: Từ 8 trăm nghìn -  2.2 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Tủ Lavabo Inax: Từ 7 triệu - 15 triệu đồng/ sản phẩm.

Báo giá chậu rửa mặt Viglacera

  • Giá chậu rửa mặt Viglacera dương vành: Từ 7 trăm nghìn/ sản phẩm.
  • Giá bồn rửa mặt Viglacera đặt bàn: Từ 4 trăm nghìn -  1 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Chậu rửa mặt lavabo viglacera treo tường: Từ 4 trăm - 1 triệu đồng/ sản phẩm.

Giá bồn rửa lavabo TOTO

  • Giá chậu rửa mặt treo tường TOTO: Từ 8 trăm nghìn - 5 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Chậu rửa dương vành TOTO: Từ 8 trăm nghìn -  3.5 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Bồn rửa mặt đặt bàn TOTO: Từ 1.5 triệu - 17 triệu đồng/ sản phẩm (Các sản phẩm cao cấp dao động trên 100 triệu/sản phẩm ).

Giá chậu rửa mặt phòng tắm Cotto

  • Giá chậu rửa mặt Cotto treo tường: Từ 8 trăm nghìn - 3 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Chậu rửa lavabo Cotto đặt bàn: Từ 1.7 trăm nghìn -  6 triệu đồng/ sản phẩm.
  • Bồn rửa mặt Cotto dương bàn: Từ 1.8 triệu - 4 triệu đồng/ sản phẩm.

Hiện nay giá bồn rửa tay có thể thay đổi theo từng ngày và theo từng mẫu mã, vì thế khách hàng hãy tham khảo giá sản phẩm kỹ lưỡng trước khi mua để có thể chọn được sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

Cách chọn chậu rửa mặt nhà tắm phù hợp

Để chọn được cho phòng tắm của gia đình mình bồn rửa mặt nhà vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng như mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho căn phòng, các bạn cần lưu ý chọn sản phẩm theo cách tiêu chí sau:

  • Kích thước chậu phù hợp với nhà tắm.
  • Chất liệu men tốt để tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng.
  • Khiểu dáng đẹp tinh tế tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm.
  • Chậu phù hợp với vòi lavabo.
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp chậu rửa mặt lavabo chính hãng để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Mua bồn rửa mặt, chậu rửa mặt đẹp, giá rẻ tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Là một dòng sản phẩm nổi bật vì thế mà bồn rửa tay nhà tắm được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng, chính vì thế các công ty cung cấp chậu lavabo cũng được hình thành ngày một nhiều hơn. Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho hiện đang là công ty uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp chậu lavabo ở thị trường nước ta, với uy tín lâu năm cũng như là đơn vị chuyên nghiệp thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hàng, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường.

Tất cả các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh lavabo mà chúng tôi cung cấp thì đều được đảm bảo là mặt hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì thế, khi các bạn có nhu cầu mua chậu rửa mặt lavabo chính hãng hoặc các phụ kiện liên quan như: vòi chậu rửa mặt, dây cấp nước, xi phông hay bàn đặt lavabo, tủ chậu lavabo, ... hãy đến với chúng tôi để mua được giá tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại thiết bị vệ sinh phòng tắm khác như các sản phẩm bồn cầu với đầy đủ mẫu mã khác nhau, bồn tắm với nhiều những chất liệu vượt trội, vòi sen từ sen củ cho đến sen cây tắm,...

Đến với Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho quý khách không chỉ được mua các sản phẩm chính hãng với giá thành giảm từ 50-60% so với thị trường mà chúng tôi còn có chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí tại các quận huyện tại TPHCM : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, quận Bình Tân....

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​​​0852333393

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com