Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Hướng dẫn - Kinh nghiệm
Hướng dẫn cách chỉnh phao bồn cầu đơn giản và hiệu quả

Phao chỉnh bồn cầu gặp vấn đề sẽ gây ra tình trạng rò rỉ nước và có ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Vậy cách chỉnh phao bồn cầu như thế nào đơn giản và hiệu quả nhất? Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết sau.

Xem thêm
Cách Sửa Vòi Xịt Bồn Cầu Bị Rỉ Nước: Hướng Dẫn Chi Tiết

Vòi xịt bồn cầu là một trong những thiết bị quan trọng và là phụ kiện không thể thiếu của bồn cầu vệ sinh, chính vì thế khi chúng bị rỉ nước chúng ta cần khắc phục càng sớm càng tốt để tránh các tình trạng hư hỏng nặng có thể xảy ra. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa vòi xịt bồn cầu bị rỉ nước một cách chi tiết nhất để các bạn tham khảo, thực hiện khắc phục chúng khi có sự cố rò rỉ nước xảy ra.

Xem thêm
Bồn Cầu Nhật Bản: Hướng Dẫn Chọn Mua và Sử Dụng Đúng Cách

Để giúp khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm bồn cầu Nhật Bản cũng như làm sao chọn mua, sử dụng sản phẩm cho đúng cách thì hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp lại những thông tin cần thiết trong bài viết này để các bạn có thể tham khảo một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm
Phụ Kiện Bồn Cầu Chất Lượng: Mua Sắm Tiện Lợi, Giá Tốt Nhất

Phụ kiện có vai trò vô cùng quan trọng khi sử dụng bồn cầu, giúp bạn cảm thấy thoải mái, tiện nghi và dễ dàng sử dụng khi đi vệ sinh. Với từng loại phụ kiện bồn cầu sẽ có tính năng riêng và mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của phụ kiện bồn cầu, các loại phụ kiện cơ bản, cách chọn mua và địa chỉ mua phụ kiện chính hãng qua bài viết sau.

Xem thêm
Hướng dẫn cách thay bồn cầu cũ xuống cấp hiệu quả nhất

Bồn cầu sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp và nếu tiếp tục sử dụng sẽ ảnh hưởng quá trình sử dụng. Vậy thay bồn cầu cũ xuống cấp như thế nào hiệu quả nhất? Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thay bồn cầu cũ qua bài viết sau.

Xem thêm
Cách Lắp Bồn Cầu Thông Minh: Hướng Dẫn Chi Tiết và Tiện Lợi

Việc lắp bồn cầu thông minh phải cần đến kinh nghiệm và độ chính xác cao, chính vì thế chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên tự mua về lắp đặt khi không có hiểu biết về vấn đề này. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách lắp đặt bồn cầu thông minh sao cho hiệu quả và đảm bảo tiện lợi khi sử dụng, chắc chắn sau khi đọc bài viết này bạn sẽ có những kiến thức tốt khi mua và sử dụng bồn cầu thông minh.

Xem thêm
Vì sao xả nước bồn cầu không xoáy và cách khắc phục hiệu quả

Xả nước bồn cầu không xoáy do rất nhiều nguyên nhân gây nên và nếu không có cách xử lý sớm sẽ gây ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng. Vậy vì sao xả nước bồn cầu không xoáy và cách khắc phục hiệu quả như thế nào? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Xem thêm
Làm sao để biết được bồn cầu loại nào tốt và nên chọn mua bồn cầu hãng nào cho gia đình

​Bạn đang muốn chọn mua bồn cầu cho gia đình mình, nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn? Vậy làm sao để biết được bồn cầu loại nào tốt và nên chọn mua bồn cầu hãng nào? Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ gợi ý với bạn qua bài viết sau.

Xem thêm
Những sản phẩm bồn cầu màu đang thịnh hành nhất thị trường hiện nay

Sử dụng bồn cầu màu đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay khi trang trí cho không gian phòng vệ sinh của gia đình mình. Các mẫu bồn cầu màu trên thị trường rất đa dạng, bạn có thể chọn bồn cầu màu đen, xám, vàng hay mạ vàng sang trọng. Cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau.

Xem thêm
Hướng dẫn bạn cách sửa bồn cầu không bơm nước hiệu quả mà ai cũng làm được

Bồn cầu không bơm nước được là hiện tượng thường gặp khi sử dụng bồn cầu và có ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Trong bài viết sau Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ chia sẻ với bạn cách sửa bồn cầu không bơm nước đơn giản và hiệu quả mà ai cũng có thể thực hiện được.

Xem thêm