Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Hướng dẫn - Kinh nghiệm
Tầm quan trọng của T cầu trong lắp đặt bồn cầu vệ sinh

T cầu là bộ phận quan trọng và không thể thiếu được khi lắp đặt bồn cầu. Cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho tìm hiểu tầm quan trọng của T cầu trong lắp đặt bồn cầu và cách chọn van T chia bồn cầu chất lượng tốt qua bài viết sau.

Xem thêm
Cách Chọn Lựa và Lắp Đặt Bộ Xả Bồn Cầu 2 Nút Nhấn Đúng Đắn

Bộ xả bồn cầu 2 nút nhấn được sử dụng thông dụng hiện nay với những tính năng ưu việt. Cùng tham khảo cách lựa chọn và lắp đặt bộ xả bồn cầu 2 nút nhấn đúng đắn, hiệu quả nhất dưới đây nhé.

Xem thêm
Cách lắp đặt ống thông hơi bồn cầu dễ dàng nhất và hiệu quả nhất

Ống thông hơi là bộ phận quan trọng trong việc thoát nước của bồn cầu. Trong một số trường hợp ống bị hỏng cần thay mới và không phải ai cũng biết cách lắp đặt đúng. Cùng tham khảo cách lắp đặt ống thông hơi bồn cầu đơn giản nhất qua bài viết sau.

Xem thêm
Hướng dẫn khắc phục bồn cầu bị rỉ nước hiệu quả tại nhà

Bồn cầu bị rỉ nước không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình, mà còn gây lãng phí nước. Vậy cách khắc phục bồn cầu rỉ nước như thế nào hiệu quả nhất? Cùng tham khảo câu trả lời qua bài viết sau.

Xem thêm
Hướng dẫn cách thay lắp bồn cầu vệ sinh đơn giản và hiệu quả

Bạn đang muốn thay lắp bồn cầu, nhưng vẫn chưa biết thực hiện như thế nào đơn giản và hiệu quả nhất? Trong bài viết sau Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn cách tháo nắp bồn cầu đơn giản và nhanh chóng nhất tại nhà mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được.

Xem thêm
Thông tin chi tiết về giá bồn cầu vệ sinh cập nhật mới nhất 2024

Giá bồn cầu vệ sinh bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đang muốn mua bồn cầu để sử dụng cho gia đình mình. Trong bài viết sau sẽ cập nhật chi tiết giá bồn cầu mới nhất và hướng dẫn bạn cách chọn bồn cầu có giá thành phù hợp nhất.

Xem thêm
Tiết Kiệm Không Gian Nhà Tắm Tối Ưu Bằng Bồn Cầu Ngồi Xổm

Bồn cầu ngồi xổm là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà tắm có diện tích nhỏ và đây cũng là mẫu bệt cầu được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu như bạn vẫn chưa biết giá bồn cầu xổm có giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín, thì hãy cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau.

Xem thêm
Cách cọ bồn cầu vệ sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng bồn cầu

Cọ bồn cầu là việc làm cần thiết giúp cho thiết bị vệ sinh của gia đình bạn luôn bền đẹp, sáng bóng và tránh vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, nếu vệ sinh bồn cầu không đúng cách sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Cùng tìm hiểu cách cọ rửa bồn cầu vừa sạch, vừa không ảnh hưởng tới chất lượng bồn cầu dưới đây nhé.

Xem thêm
Hướng Dẫn Cách Lắp Bồn Cầu Hiệu Quả Và Tiết Kiệm Thời Gian, Công Sức

Tìm hiểu cách lắp bồn cầu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ được quy trình lắp đặt và hoạt động của toilet của gia đình mình. Trong bài viết sau Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách lắp đặt bồn cầu đúng kỹ thuật và đơn giản nhất.

Xem thêm
Nắp Bồn Cầu Thông Minh - Đột Phá Lớn Trong Ngành Sản Xuất Bồn Cầu

Nắp bồn cầu thông minh được xem là đột phá lớn trong ngành sản xuất bồn cầu, mang tới nhiều tính năng tiện ích cho con người khi sử dụng. Vậy bạn đã biết gì về sản phẩm nắp bồn cầu thông minh chưa? Cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé.

Xem thêm