Mừng Giáng Sinh Rinh Trọn Bộ Thiết Bị Nhà Tắm Giá Chỉ Từ 4.2 Triệu

Giáng sinh năm nay đã cận kề, cũng giống như mọi năm thì vào những dịp lễ lớn Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ gửi đến khách hàng của mình những chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn. Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh của khách hàng vào dịp cuối năm này thì chúng tôi có đưa ra chương trình khuyến mãi “Siêu sale giáng sinh – Rinh ngay cả bộ”, đây là chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh cuối năm nhằm giúp khách hàng sở hữu được trọn bộ thiết bị nhà tắm với giá thành cực rẻ.

Cùng tham khảo chi tiết xem chương trình khuyến mãi mùa giáng sinh năm nay của chúng tôi có gì qua bài viết dưới đây nhé.

Chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh hấp dẫn mùa noel

Bạn đang muốn sửa sang lại phòng tắm của mình hoặc thiết kế nhà tắm trở nên hoàn hảo hơn nhưng không có nhiều chi phí, đừng lo lắng hãy đến với chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh mùa noel năm nay của chúng tôi. Chúng tôi đã tạo ra những combo thiết bị nhà tắm độc đáo, với giá chỉ từ 4.2 triệu bạn sẽ có một bộ thiết bị nhà tắm tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho - Giảm giá combo thiết bị nhà tắm cực sâu mùa giáng sinh

Chương trình “Siêu sale giáng sinh – Rinh ngay cả bộ” này của chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từ bồn rửa mặt, bồn vệ sinh, vòi sen cho đến kệ và phụ kiện khác – tất cả được thiết kế tinh xảo, sang trọng và tiết kiệm không gian.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng thì Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa giáng sinh này với những bộ sản phẩm sau đây:

Combo trọn bộ thiết bị phòng tắm 11 món tiết kiệm QK11MTK10

Tin được không chỉ với hơn 4 triệu đồng là bạn đã sở hữu được trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm với 11 món cần thiết, đảm bảo giúp bạn có được một không gian nhà tắm với đầy đủ tiện nghi. Combo này của chúng tôi gồm những sản phẩm sau:

  • Củ sen nóng lạnh đồng thau mạ Crome Navier NV-819
  • Vòi lavabo lạnh ống điếu tròn inox 304 Navier NV-720L (20cm)
  • Xi Phông Nhựa Lavabo Navier NV-140
  • Hộp giấy vệ sinh inox 304 Navier NV-145
  • Dây Cấp Nước Navier NV-144
  • Bộ chia nước van T inox 304 Navier NK-113
  • Bộ tủ chậu lavabo + gương + kệ gương treo tường Inox 430x360 NP-2092
  • Kệ góc nhà tắm 2 tầng inox 304 cao cấp Navier NV-128
  • Bồn cầu 1 khối nhập khẩu cao cấp Navier NV-1027.

Nếu như mua lẻ từng sản phẩm thì giá trị của bộ sản phẩm này lên đến 9.791.000đ, thế nhưng trong chương trình khuyến mãi này chúng tôi bán với giá chỉ 4.250.000đ và giúp bạn tiết kiệm được 58% giá trị khi mua theo giá thực tế.

Chỉ với hơn 4 triệu bạn đã sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh cần thiết

Combo trọn bộ thiết bị phòng tắm 11 món tiết kiệm QT11MTK02

Nếu bạn muốn mua trọn bộ thiết bị vệ sinh cho nhà tắm của mình với mong muốn sở hữu một không gian sang trọng thì có thể tham khảo combo này, với 11 món sản phẩm sẽ giúp bạn có được một không gian nhà tắm tiện ích và sang trọng. Trong bộ sản phẩm này của chúng tôi gồm những sản phẩm sau:

  • Bồn cầu 1 khối nhập khẩu cao cấp Navier NV-1046
  • Sen cây tắm nóng lạnh cao cấp núm vặn điều khiển nước Navier NV-823
  • Kệ để lavabo đặt bàn đá nhân tạo đen nguyên khối Navier NV-508D (70X44)
  • Vòi lavabo nóng lạnh đồng thau sơn tĩnh điện Navier NV-716D
  • Chậu lavabo đặt bàn sứ trắng viền đen cao cấp Navier NV-434VD
  • Vòi xịt vệ sinh Navier cao cấp NV-301DX
  • Xi phông nhựa lavabo Navier NV-140
  • Van khóa nước chữ thập Navier Cao Cấp NV-113D
  • Hộp giấy vệ sinh đen mờ Navier NV-145D
  • Kệ góc nhà tắm 2 tầng Navier NV-128D
  • Gương LED trắng hình chữ nhật 50x70 Navier NV-166.

Bộ sản phẩm này đang có giá bán 16.260.000 đ, thế nhưng trong chương trình khuyến mãi này của chúng tôi khách hàng chỉ phải bỏ ra 7.990.000 đ là đã sở hữu được bộ sản phẩm này, tiết kiệm lên đến 51% chi phí.

Combo 12 món thiết bị vệ sinh chỉ gần 8 triệu đồng

Combo trọn bộ thiết bị phòng tắm 11 món tiết kiệm QT11MTK04

Còn khách hàng có nhu cầu trang hoàng không gian nhà tắm của mình bằng những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp thì có thể sử dụng combo 11 món này của chúng tôi. Vẫn là 11 sản phẩm nhưng combo này sẽ gồm những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Cụ thể sản phẩm có trong combo này của chúng tôi như sau:

  • Bồn cầu 1 khối cao cấp Navier NV-1000
  • Sen cây tắm nóng lạnh tròn đồng thau mạ crome Navier NV-1331
  • Bộ kệ lavabo đá 2 tầng lavabo âm tràn viền chống trầy trắng vân mây Navier NV-1310TV
  • Gương phòng tắm hình chữ nhật LED trắng 80X60 Navier NV-166
  • Vòi lavabo nóng lạnh inox 304 Navier NV-716M
  • Xi phông nhựa lavabo Navier NV-140
  • Vòi xịt vệ sinh inox 304 Navier NV-301
  • Hộp giấy vệ sinh inox 304 Navier NV-145
  • Giàn vắt khăn đa năng Navier NV-115
  • Bộ chia nước van T inox 304 Navier NK-113
  • Kệ góc nhà tắm 2 Tầng Navier NV-128.

Combo này nếu bạn mua từng sản phẩm sẽ có giá thành 24.446.000 đ, thế nhưng trong đợt giảm giá này bạn sẽ được mua trọn bộ sản phẩm với mức giá chỉ 10.150.000 đ. Như vậy là bạn đã tiết kiệm được cho mình 60% giá trị sản phẩm so với việc mua lẻ, vừa tiết kiệm lại đảm bảo sở hữu được một bộ thiết bị nhà tắm chất lượng.

Sở hữu bộ thiết bị vệ sinh cao cấp chỉ với 10 triệu

Ngoài những combo thiết bị vệ sinh trên thì chúng tôi còn rất nhiều những combo khác với giá chỉ từ 4 – 10 triệu đồng, giúp bạn sở hữu cho mình một bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm chất lượng với mức giá cự kỳ ưu đãi.

Khi mua sắm thiết bị vệ sinh tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi từ bồn cầu cho đến lavabo, sen cây tắm hay kệ đặt lavabo đều là những sản phẩm chính hãng 100%. Tất cả sẽ được bảo hành theo nhà sản xuất để khách hàng an tâm, ngoài ra chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cũng như hỗ trợ lắp đặt cho những khách hàng tại TPHCM, đóng gói cẩn thận giao hàng toàn quốc cho những khách hàng ở xa.

Chương trình khuyến mãi này của chúng tôi sẽ đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, mang đến sự đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn, đảm bảo chất lượng tốt và tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội này trong mùa Giáng Sinh năm nay với chương trình khuyến mãu bộ thiết bị nhà tắm với giá chỉ từ 4.2 triệu này của chúng tôi, đây là cơ hội để bạn tạo nên không gian tắm lý tưởng và đáng mơ ước cho bạn và gia đình mình!

Các bài viết khác
Siêu Giảm Giá Thiết Bị Nhà Tắm: Cơ Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trong Năm!
05/04
Siêu Giảm Giá Thiết Bị Nhà Tắm: Cơ Hội Mua Sắm Lớn Nhất Trong Năm!

Đại lễ 30/4 và 1/5 năm nay sẽ là cơ hội vàng cho những ai đang tìm kiếm các thiết bị nhà tắm mới. Từ bồn rửa mặt lavabo, vòi sen đến toilet và các phụ kiện khác, tất cả đều sẽ được giảm giá mạnh từ nay đến hết thời gian lễ tại showroom Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết
06/02
Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn
18/01
Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn

Chào mừng mùa xuân mới, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chương trình đặc biệt "Đón xuân sạch sẽ với trọn bộ phòng tắm cao cấp chỉ từ 4 triệu kèm quà tặng hấp dẫn". Đây là cơ hội tuyệt vời để biến căn phòng tắm của bạn thành một không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng, đồng thời tiết kiệm ngân sách.

Mừng Tết Lớn - Giảm Giá Lớn Với Trọn Bộ Combo Thiết Bị Nhà Tắm Chỉ Từ 4 Triệu Đồng
11/01
Mừng Tết Lớn - Giảm Giá Lớn Với Trọn Bộ Combo Thiết Bị Nhà Tắm Chỉ Từ 4 Triệu Đồng

Chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh mùa tết 2024 tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho với rất nhiều sản phẩm được giảm giá cực sâu, đặc biệt có những combo thiết bị vệ sinh được giảm giá chỉ từ 4 triệu đồng. Cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Mừng Giáng Sinh Rinh Trọn Bộ Thiết Bị Nhà Tắm Giá Chỉ Từ 4.2 Triệu
08/12
Mừng Giáng Sinh Rinh Trọn Bộ Thiết Bị Nhà Tắm Giá Chỉ Từ 4.2 Triệu

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh của khách hàng vào dịp cuối năm này thì chúng tôi có đưa ra chương trình khuyến mãi “Siêu sale giáng sinh – Rinh ngay cả bộ”, đây là chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh cuối năm nhằm giúp khách hàng sở hữu được trọn bộ thiết bị nhà tắm với giá thành cực rẻ.

Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00