Hỗ trợ tư vấn
Hotline
0852333393
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Vòi rửa chén

Vòi rửa chén là sản phẩm được sử dụng ở các bồn rửa bát để làm sạch chén, đĩa sau khi sử dụng. Tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho hiện đang có rất nhiều mẫu vòi rửa chén lạnh, vòi rửa chén nóng lạnh, vòi rửa chén tăng áp được làm từ chất liệu inox, đồng thau mạ crom với chất lượng cao và giá thành rẻ. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu vòi rửa chén giá rẻ dưới đây để chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý.

Vòi rửa chén
Sắp xếp theo
Vòi rửa chén lò xo kép đồng thau Navier NV-213T
Vòi rửa chén lò xo kép đồng thau Navier NV-213T

Giá niêm yết 2.950.000 đ

Còn: 1.350.000 đ 54%
Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Cao Cấp Navier NV-223
Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Cao Cấp Navier NV-223

Giá niêm yết 1.800.000 đ

Còn: 950.000 đ 47%
Vòi chén nóng lạnh Navier cao cấp NV-235
Vòi chén nóng lạnh Navier cao cấp NV-235

Giá niêm yết 2.860.000 đ

Còn: 1.450.000 đ 49%

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho nơi cung cấp vòi rửa chén giá rẻ, cao cấp tại TPHCM. Hiện nay chúng tôi phân phối vòi bồn rửa bát đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, công năng giúp khách hàng có thể đễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị vòi rửa ưng ý phù hợp với chậu rửa chén của gia đình như : vòi chén lạnh, vòi rửa bát nóng lạnh hay vòi tăng áp rửa chén, ...Chất liệu vòi rửa bát được làm từ inox 304, đồng thau mạ crom....Giá vòi nước rửa chén đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, báo giá được cập nhật liên tục.

Giới thiệu vòi rửa chén là gì ?

Chắc hẳn ở trong mỗi gia đình chúng ta đều có những chiếc bồn rửa chén tiện dụng rồi đúng không nào, đây là dòng sản phẩm giúp chúng ta rửa đồ dùng trong gia đình một cách dễ dàng hơn mỗi khi sử dụng. Trong những chiếc chậu rửa chén này thì không thể nào thiếu được sự xuất hiện của những chiếc vòi rửa chén .

Vòi rửa chén hay vòi bồn rửa bát là thiết bị vòi rửa cung cấp nước để chúng ta có thể sử dụng được chậu rửa chén, vì thế mà vòi rửa chén bát là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao và được xem là thiết bị quan trọng trong phòng bếp của mọi gia đình. 

vòi rửa chén

Cấu tạo vòi rửa chén

Nhìn chung về cấu tạo của vòi rửa chén bát cũng giống như các loại vòi rửa khác bao gồm 2 bộ phận chính là :

  • Vỏ: Bao gồm các chi tiết bên ngoài như màng lọc tạp chất, cần gạt nước, chân rân (nơi nối vòi và đường nước chờ)
  • Lõi: Bao gồm các chi tiết nằm bên trong vỏ như bộ lõi chia thành 2 phần nước nóng lạnh, bộ cấp mở nước.

Vòi rửa bát có những loại nào ?

Phân loại theo tính năng

Dựa theo tính năng của vòi rửa chén gồm có những loại vòi như: vòi sen bồn rửa chén nóng lạnh, vòi bồn rửa chén lạnh, vòi lavabo tăng áp,..

1. Vòi rửa chén lạnh

Đây là loại vòi chậu rửa chén được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay, vòi chỉ có một đường lạnh cơ bản. Vòi rửa bát lạnh được dùng để vệ sinh bát đĩa, sơ chế các loại thực phẩm.

2. Vòi rửa bát nóng lạnh

Vòi rửa chén nóng lạnh được thiết kế với 2 đường nước nóng và lạnh, nhiệt độ nước có thể điều chỉnh bằng tay gạt, chất liệu vòi nước nóng lạnh bồn rửa chén chủ yếu là inox 304 có khả năng chịu tác động của nhiệt độ.

3. Vòi tăng áp rửa chén

Vòi tăng áp chậu rửa bát có dòng nước chảy mạnh hơn so với vòi nước thông thường do đó có thể làm sạch bát đũa, xoong nồi nhanh chóng.

Vòi rửa chén làm từ chất liệu gì ?

Tùy vào chất liệu sản xuất vòi gắn bồn rửa chén mà giá thành sản phẩm sẽ khác nhau, trên thị trường hiện nay vòi rửa bát giá rẻ hay cao cấp sẽ tương đương các chất liệu :

  • Vòi rửa bát inox 201 : Đây là dòng vòi rửa bát đĩa giá rẻ nhất trên thị trường bởi chất liệu này dễ bị hoen gỉ, không chịu được nhiệt, dễ hư hỏng.
  • Vòi nước rửa bát inox 304 : Là loại vòi nước rửa chén cao cấp, chất liệu inox 304 có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị hoen gỉ, sáng bóng.
  • Vòi nước rửa bát làm từ hợp kim mạ crom : Chất liệu sản xuất vòi sen rửa bát làm từ 59% hợp kim đồng bề mặt mạ Crom hoặc Nike, có độ bền tốt khả năng chịu nhiệt lớn.

Các thương hiệu vòi bếp chậu rửa bát nên mua

Tùy từng nhu cầu, quý khách hàng có thể lựa chọn chiếc vòi hoa sen rửa bát có thiết kế phù hợp với không gian nhà bếp của gia đình mình, cũng như có được tích hợp nóng lạnh hoặc không. Tuy nhiên để sử dụng dễ dàng, độ bền cao các bạn nên chọn cho mình những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu cung cấp vòi rửa uy tín như :

  • Vòi rửa chén bát Toto : Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, kiểu dáng, chất lượng và các tính năng sáng tạo, hiện đại.
  • Vòi bồn rửa chén INAX : Đa dạng mẫu mã nhiều sản phẩm từ trung đến cao cấp, nhiều tính năng nổi bật.
  • Vòi rửa chén CeasarVòi rửa chén bát thương hiệu Ceasar là thương hiệu số một tại Đài Loan sản xuất tại Việt Nam là sản phẩm có phân khúc phổ thông bình dân nhưng chất lượng đảm bảo.
  • Vòi chậu rửa bát American : sản phẩm chất lượng tốt,có thương hiệu giá lại hợp lý,cũng rất đáng để mua.
  • Vòi rửa bát Navier : Sản phẩm chất lượng tốt, giá thành vừa phải phù hợp với mức thu nhập người Việt Nam.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho - Địa chỉ cung cấp vòi chậu rửa bát chính hãng

Hiện nay thì vòi rửa chén là dòng sản phẩm rất đa dạng và phong phú, chính vì thế mà bên cạnh các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao sẽ có sự xuất hiện của những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, khi có nhu cầu mua vòi rửa chén các bạn nên chọn những mặt hàng chất lượng cao từ các công ty cung cáp uy tín. Nếu bạn chưa chọn được nhà cung cấp uy tín thì có thể đến với công ty Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi, là công ty uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh chúng tôi hứa hẹn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho là công ty chuyên cung cấp vòi rửa chén chính hãng, chất lượng cao và giá thành rẻ trên thị trường. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được lựa chọn rất kỹ càng vì thế mà chất lượng luôn được đảm bảo, mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng cũng như là đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Ngoài vòi rửa chén ra thì chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các mẫu vòi rửa khác như vòi lavabo, vòi hồ, vỏi xịt để phục vụ cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, chất lượng vượt trội đảm bảo những sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cẩu sử dụng của mọi gia đình.

Vì thế, khi các bạn có dự định mua vòi rửa chén thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​​​0852333393

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com