Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Bồn tiểu

Bồn tiểu được sử dụng chủ yếu ở khu vực phòng vệ sinh của các nhà hàng, siêu thị, khách sạn, các câu lạc bộ,... và các khu vực công cộng khác. Bồn tiểu được làm chủ yếu bằng gồm hoặc sứ và chúng có công dụng giúp chúng ta vệ sinh cá nhân một cách hiệu quả hơn, giúp nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ và không gây ra mùi hôi khó chịu. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các mẫu bồn tiểu khác nhau được sản xuất, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tại đây để chọn mua cho mình những chiếc bồn tiểu phù hợp.

Combo Bồn tiểu Tiết Kiệm Hơn Cho Bạn Xem thêm
CBT05
Combo Bồn Tiểu Van Xả Cảm Ứng Siêu Tiết Kiệm Navier CBT05

Giá niêm yết 6.100.000 đ

Còn: 3.080.000 đ 50%
Đặt combo
CBT04
Combo Bồn Tiểu Van Xả Cảm Ứng Siêu Tiết Kiệm Navier CBT04

Giá niêm yết 4.200.000 đ

Còn: 2.270.000 đ 46%
Đặt combo
CBT03
Combo Bồn Tiểu Van Xả Cảm Ứng Siêu Tiết Kiệm Navier CBT03

Giá niêm yết 6.100.000 đ

Còn: 3.915.000 đ 36%
Đặt combo
CBT02
Combo Bồn Tiểu Siêu Tiết Kiệm Navier CBT02

Giá niêm yết 3.950.000 đ

Còn: 2.330.000 đ 41%
Đặt combo
CBT01
Combo Bồn Tiểu Siêu Tiết Kiệm Navier CBT01

Giá niêm yết 3.100.000 đ

Còn: 1.476.000 đ 52%
Đặt combo

Bộ xả tiểu

Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT23
TT23
Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT23

Giá niêm yết 32.000.000 đ

Còn: 2.800.000 đ 91%
Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT22
TT22
Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT22

Giá niêm yết 3.500.000 đ

Còn: 3.000.000 đ 14%
Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT21
TT21
Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT21

Giá niêm yết 3.000.000 đ

Còn: 2.800.000 đ 7%
Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT20
TT20
Van Xả Tiểu Cảm Ứng Cao Cấp Lasting TT20

Giá niêm yết 1.500.000 đ

Còn: 1.250.000 đ 17%
Bộ Cảm Biến Bồn Tiểu Nam Smartliving YM301P
YM301P
Bộ Cảm Biến Bồn Tiểu Nam Smartliving YM301P

Giá niêm yết 2.200.000 đ

Còn: 1.120.000 đ 49%
Van xả cảm ứng Smart Home SH-T6 (220V-Pin)
SH-T6 (220V-Pin)
Van xả cảm ứng Smart Home SH-T6 (220V-Pin)

Giá niêm yết 2.750.000 đ

Còn: 2.475.000 đ 10%
Van xả cảm ứng Smart Home SH-S6 (220V-Pin)
SH-S6 (220V-Pin)
Van xả cảm ứng Smart Home SH-S6 (220V-Pin)

Giá niêm yết 2.200.000 đ

Còn: 1.980.000 đ 10%

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho là địa chỉ bán bồn tiểu giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, đa dạng mẫu mã kiểu dáng như: bồn tiểu nam nữ, chậu tiểu treo tường, bệ tiểu đặt sàn (van xả nhấn hoặc van xả cảm ứng) đến từ nhiều thương hiệu bệ tiểu cao cấp được nhiều người ưa chuộng: Toto, Inax, Viglacera, Caesar, Thiên Thanh, Navier, American... Hiện nay chậu tiểu được làm chủ yếu từ chất liệu men sứ cao cấp, có độ bóng sáng theo thời gian và độ bền cao. Ngoài bồn tiểu, chúng tôi còn mang đến các loại bồn cầu từ cao cấp đến giá rẻ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu vệ sinh hằng ngày của người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các thông tin để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhé!

Bồn tiểu là gì?

Bồn tiểu hay còn được gọi với cái tên là chậu tiểu, đây là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các hộ gia đình. Bồn tiểu là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, nó giúp chúng ta giải quyết nhu cầu vệ sinh cá nhân một cách tối ưu nhất. Dòng sản phẩm bồn tiểu nam rẻ này có kích thước nhỏ gọn không mất nhiều diện tích, màu sắc trang nhã vì thế được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng cho các căn phòng vệ sinh trong gia đình mình.

Là một dòng sản phẩm quan trọng vì thế mà bồn đái được sản xuất với đa dạng các mặt hàng khác nhau, mỗi một dòng sản phẩm sẽ có cho mình những ưu điểm riêng của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây sẽ là loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiểu tiện hằng ngày của nam giới tốt hơn và tiện nghi hơn so với các loại bồn cầu thông dụng. 

Các loại bệ chậu tiểu nam

Phân loại chậu tiểu theo cách lắp đặt

  • Bồn tiểu treo tường: Đây là loại bồn tiểu nam treo tường giá rẻ phổ biến nhất hiện nay được lựa chọn nhiều, chậu tiểu nam treo tường có nhiều kiểu dáng (miệng hình chữ V, hình cầu, hình tròn, hình giọt nước…) với nhiều kích thước. Được thiết kế với kiểu dáng dài lòng bồn rộng và thành bồn cao gắn lên tường. Đây là dạng bồn tiểu nam được dùng phổ biến nhất hiện nay
  • Bồn tiểu nam đặt sàn: Khác với bồn tiểu nam đứng thì đây là loại chậu tiểu nam được thiết kế đặt xuống sàn nhà. Chậu tiểu đặt sàn có kích thước lớn, dễ dàng lắp đặt nhưng do tốn nhiều diện tích, ít mẫu mã nên không được ưa chuộng nhiều

Các loại bồn đi tiểu nam thường được lắp đặt chung với bồn cầu tại khu vực vệ sinh, còn nếu có thêm bồn tắm hiện đại thì nó sẽ thường được lắp đặt ở một không gian riêng, tác biệt bằng lớp kính hoặc màn kéo để chia thành 2 khu vực vệ sinh và khu vực tắm, thuận tiện cho việc sử dụng.

Phân loại bệ tiểu theo công năng

  • Bồn tiểu van xả nhấn: lắp đặt kèm van xả nhấn bằng tay, dễ dàng sử dụng với giá thành rẻ hơn 
  • Bồn tiểu cảm ứng: được tích hợp công nghệ hiện đại sử dụng van cảm ứng hiện đại với cơ chế xả nước tự động sau khi dùng 

Một số các đặc điểm nổi bật của chậu tiểu nam

Chậu tiểu nam cao cấp đang được biết đến là một trong những dòng sản phẩm hữu ích trong đời sống hiện nay, vì thế mà nó được sử dụng rất nhiều ở các khu vực vệ sinh công cộng hoặc trong các cơ quan làm việc. Bồn tiểu nam hiện có được cho mình rất nhiều các ưu điểm nổi bật, chúng ta có thể kể đến những đặc điểm như:

  • Lavabo tiểu nam hiện được thiết kế theo hình thức van xả hoặc xả tự động rất hữu ích.
  • Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian khác nhau.
  • Kiểu dáng đa dạng, mang đến tính thẩm mỹ cao cho phòng vệ sinh nhà bạn.
  • Được sản xuất dựa trên công nghệ cao nên sản phẩm rất bền.
  • Nguyên liệu được làm từ sứ cao cấp vì thế có khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn rất tốt.
  • Hệ thống thoát thải hiệu quả, chống mùi hôi khi sử dụng.

Nên chọn bồn đái nam của hãng nào

Có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh cung cấp bồn vệ sinh giá rẻ tới khách hàng, tuy nhiên đánh giá về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm thì các loại bồn tiểu nam được yêu thích lựa chọn nhiều nhất là :

Chậu tiểu nam TOTO

Bồn tiểu đứng nam Toto là thương hiệu tiểu nam được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi sự đa dạng trong thiết kế nhằm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Tiểu nam Toto được sản xuất trên công nghệ hiện đại từ Nhật Bản mang đến chất lượng vượt trội.

Bồn tiểu nam INAX

Tiểu nam Inax là thương hiệu tới từ Nhật Bản, sản phẩm sở hữu công nghệ Nano giúp cho bề mặt chậu tiểu nam Inax có khả năng chống bám bẩn vượt trội, hạn chế ố vàng cũng như sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Báo giá bồn tiểu nam cảm ứng Inax không quá cao phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Bồn tiểu nam Viglacera

Tiểu nam Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước nhưng chất lượng được đánh giá cao không khác gì các hãng nhập khẩu. Chậu tiểu nam Viglacera được sản xuất đa dạng mẫu mã, chủng loại kích thước, thương hiệu này có cả các mẫu chậu tiểu nam trẻ em viglacera nên khá được ưa chuộng. Các sản phẩm tới từ thương hiệu Viglacera có giá thành phải chăng nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi

Ngoài những thương hiệu bồn đái nam trên thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu : Navier, AKC, Caesar..

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho địa chỉ bán bồn tiểu nam giá rẻ tại TPHCM

Bồn tiểu nam cũng được biết đến là một trong những dòng sản phẩm cần thiết cho đời sống vì thế đã có rất nhiều các nhà cung cấp bồn tiểu được hình thành, tuy nhiên để đảm bảo mình được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao thì các bạn nên tìm tới các công ty cung cấp bồn tiểu uy tín. Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho là đơn vị cung cấp bồn vệ sinh nam uy tín hàng đầu thị trường nước ta, vì thế đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị phòng vệ sinh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường tới từ nhiểu thương hiệu nổi tiếng như: Inax, Viglacera, Caesar, Toto, Thiên Thanh, Navier..... Ngoài bồn tiểu ra thì chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm như bồn cầu, chậu lavabo, bồn tắm, bộ tủ chậu lavabo, vòi sen,... cùng rất nhiều các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác.

Với đa dạng sản phẩm và mẫu mã thì đến với chúng tôi khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh của mình cũng như của mọi người. Vì thế, khi các bạn có nhu câu sử dụng bồn tiểu nam thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

 

Thông tin liên hệ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho 

Địa chỉ : 220 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

SĐT: ​​​​0816333373

Email: thietbivesinhgiakhovn@gmail.com