Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Hướng dẫn - Kinh nghiệm
Các bộ phận của bồn cầu vệ sinh gồm những gì: Cách khắc phục khi bị hư hỏng

Tìm hiểu cấu tạo các bộ phận của bồn cầu là cách giúp bạn dễ dàng sửa chữa khi bị hư hỏng. Vậy bạn đã biết cấu tạo của bồn cầu gồm những bộ phần gì chưa? Dấu hiệu nhận biết bồn cầu xuống cấp và cách khắc phục hiệu quả? Cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau.

Xem thêm
Bồn cầu hiện đại: Mua sắm Tiện ích với Sự Lựa chọn Đa dạng và Giá Ưu đãi

Những mẫu bồn cầu hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn vừa nâng tầm không gian nhà tắm của gia đình bạn, vừa đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. Vậy bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu bồn cầu đẹp và hiện đại cho phòng tắm chưa? Cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho tham khảo qua bài viết sau.

Xem thêm
Các Loại Nắp Bồn Cầu Nổi Bật Nhất Hiện Nay và Hướng Dẫn Chọn Lựa Chi Tiết

Nắp bồn cầu là một trong những phụ kiện thiết bị vệ sinh rất quan trọng với các sản phẩm bồn cầu trong các hộ gia đình, thường sản phẩm này sẽ có độ bền cao nhưng khi sử dụng không đúng cách chúng cũng rất dễ bị hư hỏng và cần phải thay thế. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại nắp bồn cầu nổi bật nhất hiện nay và hướng dẫn bạn chọn lựa một cách chi tiết nhất để khách hàng có thể mua, thay thế cho nắp bồn cầu đã hư hỏng của gia đình mình.

Xem thêm
Hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu thông minh công nghệ AI chi tiết nhất

Hiện nay những sản phẩm bồn cầu thông minh với công nghệ AI tiên tiến đang được rất nhiều gia đình sử dụng, tuy nhiên đây là dòng sản phẩm mới do đó việc nắm bắt được cách sử dụng bồn cầu thông minh này như thế nào cũng là điều mà nhiều khách hàng đang quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin liên quan đến bồn cầu thông minh công nghệ AI và cách sử dụng chi tiết để các bạn tham khảo, hy vọng qua đây bạn sẽ biết cách sử dụng thành thạo dòng sản phẩm này.

Xem thêm
Phong Thủy Đặt Bồn Cầu: Nguyên Tắc và Mẹo Tối Ưu Hóa Năng Lượng

Ngày nay việc thiết kế bồn cầu trong nhà vệ sinh cũng cần phải thực hiện theo phong thủy, bởi theo quan niệm việc đặt bồn cầu hợp phong thủy sẽ tối ưu hóa năng lượng cho căn nhà của chúng ta. Vậy thực chất việc này là như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về phong thủy đặt bồn cầu qua bài viết sau cũng như nắm bắt được nguyên tắc, mẹo tối ưu hóa năng lượng cho căn nhà của chúng ta nhé.

Xem thêm
Phụ kiện bồn cầu Inax: Mua sắm Chính hãng với Giá Tốt Nhất

Thiết kế đẹp, chất liệu chắc chắn, đa dạng tính năng tiện ích, dễ dàng lắp đặt và đa dạng sản phẩm là những lý do phụ kiện bồn cầu Inax được nhiều người lựa chọn để trang trí cho phòng vệ sinh của gia đình mình. Nếu bạn đang muốn nâng tầm cho không gian nhà tắm của gia đình mình với phụ kiện bồn cầu Inax, thì hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết sau.

Xem thêm
Hướng dẫn cách thay bộ xả bồn cầu tay gạt đơn giản ai cũng làm được

Bộ xả bồn cầu tay gạt là thiết bị quan trọng khi sử dụng bồn cầu để xả nước mỗi lần đi vệ sinh. Trong một số trường hợp bộ xả bồn cầu tay gạt có sự cố đòi hỏi bạn cần có cách xử lý nhanh chóng để đảm bảo thuận tiện khi sử dụng. Chính vì vậy, trong bài viết sau Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn cách thay bộ xả bồn cầu tay gạt đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được dễ dàng.

Xem thêm
Bồn Cầu Vuông: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phòng Tắm Hiện Đại

Trong thiết kế bồn cầu hiện đang có rất nhiều mẫu sản phẩm với mẫu mã khác nhau và hình dáng khác nhau, bên cạnh những mẫu bồn cầu tròn hình quả trứng thì các mẫu bồn cầu vuông chính là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bồn cầu vuông với thiết kế đẹp mắt và các góc cạnh vuông vắn khác hẳn so với các mẫu bồn cầu vệ sinh thông thường, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này xem nó có gì nổi bật và tại sao lại được lựa chọn nhiều trong thiết kế nội thất nhà tắm hiện nay nhé.

Xem thêm
Bồn Cầu Bị Nghẹt Giấy: Cách Xử Lý Hiệu Quả và Mẹo Phòng Tránh Đơn Giản

Bồn cầu bị nghẹt giấy có thể gây ra nhiều những khó khăn trong quá trình sử dụng, tình trạng này kéo dài còn khiến cho chất thải không trôi được xuống hầm cầu và gây ra tình trạng ôi nhiễm vệ sinh nhà tắm. Chính vì thế khi xả giấy xuống bồn cầu chúng ta cần xả lượng ít để tránh tắc nghẽn xảy ra, nếu có tình trạng tắc nghẽn cần khắc phục ngay không để chúng lâu ngày dẫn đến ôi nhiễm không gian sống.

Xem thêm
Bồn cầu xả nước yếu: Cách khắc phục và sửa chữa hiệu quả

Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin đến tình trạng bồn cầu xả nước yếu với đầy đủ nguyên nhân cũng như cách khắc phục hiệu quả, hy vọng sẽ giúp bạn có thể khắc phục chúng một cách nhanh chóng nhất để trả lại một chiếc bồn cầu hoạt động như bình thường.

Xem thêm