Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Hướng dẫn - Kinh nghiệm
Cách vệ sinh bồn cầu siêu nhanh siêu sạch

Bồn cầu cũng chính là sản phẩm có thể tôn vinh nên vẻ đẹp cho phòng vệ sinh nhà bạn, mang đến sự sang trọng và nổi bật hơn với những chiếc bồn cầu cao cấp. Tuy nhiên thì bồn cầu cũng chính là nơi rất dễ bám bẩn vì thế sẽ mất đi tính thẩm mỹ vốn có của mình, làm sao để có thể khắc phục được hiện trạng này một cách tốt nhất thì các bạn hãy tham khảo ngay bí quyết giúp vệ sinh bồn cầu luôn sạch như mới qua bài viết này của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho nhé.

Xem thêm
Bảng báo giá các loại bồn cầu nhà vệ sinh mới nhất năm 2021

Bồn cầu là một trong những thiết bị nhà vệ sinh không thể thiếu hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp bàn cầu tùy vào từng mẫu mã, kiểu dáng, chức năng..mà bệt cầu có giá khác nhau. Vậy giá bồn cầu bao nhiêu tiền ? Đây chắc hẳn sẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Trong bài viết này Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ gửi tới quý khách hàng bảng báo giá bồn cầu vệ sinh mới nhất 2022. Qua bài viết này, quý khách sẽ có thể dễ dàng nắm bắt được gia bon cau các loại : bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh đến từ các thương hiệu bồn cầu vệ sinh uy tín như : Inax, Toto, Viglacera,…

Xem thêm
Kích thước các loại bồn cầu thông dụng hiện nay

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mọi gia đình. Hiện nay trên thị trường bàn cầu vệ sinh được thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng...nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho người dùng. Chính vì vậy, kích thước bồn cầu cũng sẽ khác nhau tùy theo từng kiểu dáng hoặc thương hiệu sản xuất bàn cầu. Để chọn được bệt vệ sinh phù hợp hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình thì bạn cần phải nắm được kích thước xí bệt nhằm tránh trường hợp mua bồn vệ sinh quá to hoặc quá nhỏ. Vậy kích thước bồn cầu thông dụng chuẩn hiện nay là bao nhiêu ? Hãy cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho tìm hiểu nhé !

Xem thêm
Hãng bồn cầu loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trong các gia đình chúng ta hiện nay bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Chính vì vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bồn cầu cao cấp được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vậy mua bồn cầu loại nào tốt, hãng nào tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem các hãng bồn cầu tốt đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay nhé, qua đó bạn có thể sẽ chọn được cho gia đình mình những sản phẩm bàn cầu tốt nhất

Xem thêm
Cấu tạo các loại bồn cầu vệ sinh thông dụng

Bồn cầu vệ sinh là một trong những dòng sản phẩm mà bất kể gia đình nào cũng cần phải có, chính vì thế mà nó được coi là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông dụng nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên thì cấu tạo của bồn cầu như thế nào? gồm những bộ phận gì? thì không phải ai cũng có thể nắm bắt một cách chi tiết được. Chính vì thế hôm nay Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ mang đến bài viết này nhằm giúp các bạn hiểu sâu hơn về cấu tạo bồn vệ sinh, qua đó sẽ có thể biết thêm những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm bàn cầu và có thể chọn được cho mình một chiếc bệt vệ sinh ưng ý.

Xem thêm
Thiết bị vệ sinh giá kho địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh giá rẻ

Để mình được sử hữu những sản phẩm tốt và chất lượng thì bạn nên tìm những công ty thiết bị vệ sinh uy tín, nếu bạn chưa chọn được cho mình một nhà cung cấp chất lượng thì có thể đến với Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi.

Xem thêm
Tiết kiệm hơn khi mua combo bồn cầu vệ sinh ngày tết tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho

Bồn cầu vệ sinh là một trong những thiết bị không thể nào thiếu được trong các hộ gia đình, nó có ưu điểm cho mình đó là đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân của chúng ta cũng như là mang đến sự hiện đại và sang trọng cho các căn phòng vệ sinh nhà bạn. Chính vì thế mua sắm thiết bị vệ sinh cho gia đình mình là một điều cần thiết, đặc biệt là vào những ngày tết đến xuân về thì chúng ta càng phải gấp rút mua sắm và lắp đặt nhằm sử dụng chúng cho những ngày đầu của năm mới.

Xem thêm