Hỗ trợ tư vấn
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Tin tức

Hướng dẫn bạn cách lắp ráp bồn cầu tại nhà

Khi các bạn muốn lắp bồn cầu thì cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị như sau: Livo; Tua vít; Vải lau hoặc quần áo cũ; Kìm bấm; Thước dây; Máy khoan, dao đục; Cờ lê, mỏ lết; Băng dính; Hỗn hợp vữa hoặc xi măng. Đặc biệt là không thể thiếu được bồn cầu cũng như là những phụ kiện đi kèm theo sản phẩm.

Xem thêm

Tiết kiệm hơn khi mua combo bồn cầu vệ sinh ngày tết tại Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho

Bồn cầu vệ sinh là một trong những thiết bị không thể nào thiếu được trong các hộ gia đình, nó có ưu điểm cho mình đó là đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân của chúng ta cũng như là mang đến sự hiện đại và sang trọng cho các căn phòng vệ sinh nhà bạn. Chính vì thế mua sắm thiết bị vệ sinh cho gia đình mình là một điều cần thiết, đặc biệt là vào những ngày tết đến xuân về thì chúng ta càng phải gấp rút mua sắm và lắp đặt nhằm sử dụng chúng cho những ngày đầu của năm mới.

Xem thêm

Thiết bị vệ sinh giá kho địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh giá rẻ

Để mình được sử hữu những sản phẩm tốt và chất lượng thì bạn nên tìm những công ty thiết bị vệ sinh uy tín, nếu bạn chưa chọn được cho mình một nhà cung cấp chất lượng thì có thể đến với Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi.

Xem thêm

Mẫu bồn cầu nào đang được ưa chuộng nhiều nhất năm 2021

Bồn cầu 1 khối inax chính là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, đây là dòng sản phẩm bồn cầu có thiết kế rất đẹp mắt và chắc chắn vì thế vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng lại vừa nó thể tôn vinh nên vẻ đẹp cho phòng vệ sinh nhà bạn. Đây là một loại bồn cầu có thiết kế sang trọng và nổi bật bậc nhất hiện nay, được tích hợp rất nhiều các công nghệ nổi bật nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

Xem thêm

Nên chọn mua bồn cầu 1 khối hay bồn cầu 2 khối

Bồn cầu vệ sinh hiện nay cũng đã được sản xuất với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, chất lượng và mẫu mã cũng khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các hộ gia đình. Chúng ta có thể kể đến các dòng sản phẩm bồn cầu đang được sản xuất và bán ra thị trường hiện nay như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử. Vậy nên chọn loại bồn cầu nào phù hợp

Xem thêm

Mừng Xuân Tân Sửu GIẢM GIÁ 50%-60% với combo thiết bị vệ sinh cao cấp

Hiện tại thì combo thiết bị vệ sinh của chúng tôi đang có chương trình giảm giá trong những ngày tết, giúp các bạn vừa được mua sắm sản phẩm lại vừa có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình GIẢM GIÁ lên tới 50%-60%

Xem thêm

Mẹo lựa chọn chậu lavabo cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Hiện nay đa số các căn nhà hiện đại chủ yêu được thiết kế theo lối nhà ống, nhà chung cư nên diện tích của nhà tắm thường khá nhỏ, đa phần sẽ kết hợp phòng tắm và nhà vệ sinh cùng một chỗ. Chính vì vậy để tiết kiệm không gian bạn cần phải biết cách lựa chọn kích thước, kiểu dáng và bố trí các thiết bị vệ sinh một các phù hợp, trong đó có chậu rửa mặt. Vậy phải chọn chậu rửa lavabo như thế nào mà không tốn diện tích lại vẫn đảm bảo công năng và thẩm mỹ ?

Xem thêm

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ

Hiện nay thì trên thị trường đang có các đơn vị cung cấp những gói combo thiết bị vệ sinh giá rẻ với đầy đủ các thiết bị cần thiết và phụ kiện đi kèm, chính vì thế các bạn có thể lựa chọn các gói combo thiết bị vệ sinh này để đỡ phải mất công chọn lựa các sản phẩm khác nhau khi có nhu cầu.

Xem thêm

Bồn cầu bị nghẹt phải làm thế nào

Mỗi khi bồn cầu bị tắc nghẽn thì việc cấp bách chúng ta cần làm đó là tìm được cho mình một giải pháp tốt nhất để khắc phục nó, mang đến một chiếc bồn cầu như bình thường để có thể giúp chúng ta giải quyết nhu cầu vệ sinh của mình. Hiện nay thì cách khắc phục bồn cầu bị tắc nghẽn cũng có rất nhiều, tuy nhiên thì chúng tôi đã chắt lọc ra được một số các phương pháp được xem là hiệu quả nhất các bạn cùng tham khảo nhé.

Xem thêm